Ngắm nghía bộ Gears siêu đẹp đến từ hãng SteelSeries dành cho các game thủ PUBG

HNAQ 30/08/2018 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kết hợp hoàn hảo giữa một tựa game nổi tiếng PLAYERUNKNOWN’s Battlegrounds và hãng làm gaming gears hàng đầu thế giới SteelSeries để tạo nên bộ combo không thể chối từ với những game thủ của dòng game chạy bo này. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 con chuột Rival 310, 1 tai nghe Arctis 5, Bàn phím cơ Apex M750 TKL và bàn di chuột QcK+, tất cả đều có hình ảnh của PUBG trên đó vô cùng nổi bật.

1. Chuột PUBG Rival 310

Đây là con chuột với thiết kế dành cho người thuận tay phải, game thủ sẽ cảm nhận được rõ nhất tốc độ thao tác và độ chính xác của mình trong game. Đây là phiên bản PUBG Rival 310, với cảm biến TrueMove3 đem lại hiệu suất cao, thiết kế cũng rất nổi bật khi kết hợp giữa logo PUBG và hòm airdrop đặc trưng trong game. Ngoài ra, chuột sử dụng led Prism RGB và chắc chắn sẽ tương thích với hệ thống engine mới sắp ra mắt của SteelSeries.

Chuột PUBG Rival 310

2. Bàn phím cơ PUBG Apex M750 TKL

Đây là mẫu bàn phím Apex M750 phiên bản PUBG được rút gọn phần numpad, với thiết kế như này sẽ phù hợp với những game thủ có không gian gọn gàng, để có thể di chuyển con chuột của mình thoải mái hơn so với phần numpad không cần thiết trong game PUBG. Hệ thống đèn led trên chiếc bàn phím này vẫn sử dụng led RGB rực rỡ, màu sắc tươi sáng đủ để các game thủ có thể chiến trong không gian thiếu ánh sáng như ban đêm.

Keycap cũng được thiết kế đặc biệt một chút để tương xứng với game, các phím thao tác trong game sẽ được gán hình ảnh đó lên chính keycap, ví dụ như hàng chữ số sẽ là vũ khí chính 1, vũ khí chính 2, súng ngắn, chảo, bomb... ngoài ra các phím di chuyển cũng được sử dụng bộ keycap cao cấp bằng kim loại đem đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Switch cơ học của hãng QX2 cũng được giữ nguyên để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Bàn phím cơ PUBG Apex M750 TKL

3. Tai nghe PUBG Arctis 5

Tai nghe PUBG Arctis 5 được sở hữu họa tiết bắt mắt, logo PUBG trên headband và dòng chữ quen thuộc cho những ai đạt top #1: "Winner, Winner, Chicken Diner" ở các mặt ốp 2 bên tai nghe. Kết nối USB 7.1 soundcard, đèn led Prism RGB và microphone tốt nhất cho gaming là ClearCast đến từ SteelSeries là những đặc điểm nổi bật nhất về thông số của sản phẩm.

Tai nghe PUBG Arctis 5

4. Bàn di chuột PUBG QcK+

Cuối cùng là bàn di chuột QcK+ phiên bản PUBG, được thêm vào ý tưởng từ bản đồ Erangel và Miramar và có kích thước 450x400x4mm với đế cao su chống trượt và bề mặt (speed) hầu như không có ma sát, giúp cho những tình huống xoay chuyển con chuột của game thủ được mượt mà và chính xác hơn.

Bàn di chuột PUBG QcK+

Giá của các sản phẩm ở khu vực Bắc Mỹ như sau:

  • Chuột PUBG Rival 310: khoảng 2 triệu đồng
  • Bàn phím PUBG Apex M750 TKL : 3 triệu đồng
  • Tai nghe PUBG Arctis 5: khoảng 3 triệu đồng
  • Pad PUBG QcK+: khoảng 500 ngàn đồng

Tổng "thiệt hại" cho bộ Gears chất lừ này là khoảng 8.5 triệu đồng. Chắc hẳn các game thủ PUBG không thể bỏ qua bộ combo cực ngầu đến từ hãng SteelSeries nổi tiếng dành cho game này.

Viết bình luận