Những loại người "đặc biệt" chỉ có xuất hiện trong PUBG

HNAQ 10/05/2018 17:30

Tựa game Battle Royale Playerunknown's Battlegrounds hiện nay đã được ra mắt hơn 1 năm, những gì mà nó làm được trong cộng đồng game thực sự là rất lớn. Từng vượt mặt các ông lớn như Dota2, CS:GO giành cho mình vị trí game được nhiều người chơi cùng một lúc trên bảng xếp hạng vào cuối năm 2017. 

Ấy vậy mà có thể chúng ta chưa biết trong game PUBG sự sáng tạo của người chơi là điều cực kì hay khi mà các game thủ có thể biến trận đấu đó của mình thành một cuộc chiến thực sự, nhưng cũng có thể là một cuộc đua xe giải trí, hay thậm chí là trêu đùa nhau bằng những vật phẩm trong game thôi chứ không có ý định giành được top #1.

Bài viết sau đây sẽ cho các bạn thấy những loại người thường sẽ xuất hiện trong game PUBG:

1. Thần bắn tỉa

Đây là những xạ thủ thực sự của trận đấu, sở hữu cho mình những cây súng SRs như: Kar-98k, M24, AWM... cùng Scope 8x và cuối cùng là kê vào đầu địch để có những phát bắn chính xác từ vị trí xa. Thực sự khi người chơi phải đối đầu với những "thần bắn tỉa" thì đó là điều vô cùng khó khăn, nhiều lúc ngã lăn ra đất mà không hiểu mình bị bắn từ đâu. Loại người này thường sẽ đạt được vị trí Top #1 rất dễ dàng.

Bạn sẽ chết trước khi biết tên của người bắn !

2. Kẻ khát máu

Đúng như cái tên của nó, "kẻ khát máu" để chỉ ra những người chơi "máu chó" thường xuyên chạy quanh bản đồ để giết địch chứ không cần quan tâm gì đến mạng sống của đồng đội hay Top #1. Loại này cực kì nguy hiểm vì tính hiếu chiến rất cao, nếu không đủ bình tĩnh bạn sẽ gục ngã trước là rất cao. Nhưng "kẻ khát máu" thường sẽ chết rất cao vì ít được bảo vệ từ đồng đội, nhưng nếu hắn không chết thì khả năng cả squad của bạn bị clear còn cao hơn thế nữa. Gặp loại này tốt nhất các bạn hay té đi nhanh hoặc nhờ sự giúp đỡ đến từ đồng đội.

Chẳng khác gì những phiến quân nổi loạn IS

3. Racing Boiz

Loại này sẽ là thú vị nhất ở trong game PUBG, sẽ cực kì thú vị nếu bạn có những người đồng đội nhây như này. Vào game chỉ đi kiếm cho mình những chiếc xe và xếp thành một hàng và 3...2...1 chạy như trên đường đua F1. Top #1 sẽ không còn quan trọng với những game thủ có sở thích này, thực sự đây là một hình thức giải trí cực tốt khi bỏ qua những căng thẳng của trận đấu. Hên xui đi giữa đường gặp một "bò lạc" tông chết được thì còn sung sướng hơn nữa. Hoặc sử dụng những chiếc xe máy và chạy thật nhanh đến những vị trí dốc đứng và tự tạo cho mình một pha "highlight" vô cùng đẹp mắt.

Đường của tao, tao đua !

4. Zombie

Loại này nhằm chỉ ra những người chỉ quan tâm đến Airdrop. Chỉ cần thấy "thính" ở đâu là sẽ lao tới bất chấp như zombie cắn người, nhất là sau bản cập nhật #12 thì "thính" rất ngon khi chắc chắn có một set đồ 3 (mũ, giáp, balo). Những người như này một là sẽ cực giàu, hai là ra đi mãi mãi và chờ đồng đội ở game đấu sau. 

Lao đến như một "vị thần" và chết như một "thằng đần"

5. Gà (newbie)

Đây chắc chắn là loại người thường thấy nhiều nhất ở mọi thể loại game, nhưng trong PUBG loại người này sẽ được gọi với một cái tên thân thương khác là "shipper" tức là chỉ có loot đồ xong đi chết và để người khác nhặt đồ của mình. Tất nhiên là với ai cũng vậy, khi bắt đầu với một tựa game mới họ đều có những khó khăn gặp phải, nhưng không thể phủ nhận là người chơi rất thích những "shipper", vì họ là nguồn cung cấp chỉ số mạng và đồ rất hữu ích cho mình. Loại này cần được nhân giống cao :D

Nạp đạn nút gì ta, sử dụng đạn mấy nhỉ? 

6. Hacker

Khỏi cần phải bàn với loại này, cực kì bị ghét trong mọi thể loại game nhất là FPS. Bạn đang tung tăng với một đống đồ trên người, gần như là giàu nhất bản đồ, bỗng dưng bị một loạt đạn găm vào người mà chưa kịp định hình kẻ địch ở đâu. Đến khi xem lại Deathcam mới biết là hacker thì đã quá muộn, chỉ còn cách cho một phiếu report và ngậm ngùi rời khỏi trận đấu. Đây là loại cần được tiêu diệt ngay và luôn để không được đẻ trứng, thường được ví là "súc vật".

Quit game hoặc chờ bị giết

7. Anh hùng "Núp"

Cũng là một phần không thể thiếu của PUBG, núp ở mọi nơi chỉ cần có điểm để camp là y như rằng chỗ đấy sẽ có một anh hùng "Núp". Tất nhiên là chúng ta không thể chửi những người này chơi không đẹp được, vì đâu ai cấm người chơi núp đâu. Nhưng cũng sẽ rất ức chế cho một số người khi bị chết một cách vô duyên. Nói chung là với loại này chúng ta chỉ có cách là cẩn thận khi vào nhà hay những chỗ khuất tầm nhìn thôi.

Easy kill, ez game

Trên đây là 7 loại người thường sẽ bắt gặp trong game PUBG và còn rất nhiều thể loại khác. Tất cả đều tạo cho game một cảm xúc tuyệt vời mà không phải game nào cũng có được, hãy cho biết bạn thuộc thể loại người nào ở comment nhé.

Nguồn ảnh: Tổ Dân Phố

Viết bình luận