BLV Riot nhận xét: "Phong Vũ Buffalo nằm ở bảng đấu dễ thở hơn so với Team Vitality"

NhatQuang 28/09/2018 21:46

MỤC LỤC [Hiện]

Sau kỳ bốc thăm vòng bảng CKTG 2018 vừa qua, trên kênh Youtube LOLEsports đã đăng tải video chủ đề This or That để tranh luận các chủ đề nóng trước thềm CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại sắp diễn ra tại Hàn Quốc. Với sự có mặt của 2 BLV Riot là Jatt và Kobe, người hâm mộ sẽ có những thông tin bên lề của các cá nhân, cũng như các đội tham dự CKTG 2018, tóm gọn trong 10 slides của chương trình. 

This or That: It's Time for Worlds

Đặc biệt, slide thứ 5 của chương trình, đại diện của Việt Nam là Phong Vũ Buffalo đã được đem ra so sánh với đại diện đến từ Pháp là Team Vitality, với chủ đề là: Đội nào sẽ gặp khó khăn hơn. Ngay cả 2 MC của chương trình là Jatt và Kobe cũng đã đưa ra những nhận định rất khách quan, khi cả hai đội đều rơi vào những bảng khá "khó chịu" .

Chia bảng CKTG 2018

Jatt (4:46): "Nói về khó khăn hơn, tôi nghĩ Vitality có thể sẽ khó khăn hơn nhiều vì tôi nhìn thấy trong bảng của PVB với 2 đối thủ là Flash Wolves and Afreeca Freecs, được coi là dễ thở hơn hẳn so với những đối thủ Vitality phải đối mặt..."

Ở bảng B, Team Vitality sẽ gặp RNG và Gen.G, đặc biệt trong đó RNG lại sở hữu Uzi, là một xạ thủ được giới chuyên môn đánh giá rất cao và thường được người hâm mộ ưu ái phong cho danh hiệu Siêu xạ thủ. Ngoài ra họ còn có thể sẽ chạm trán Cloud9 nếu họ qua được vòng khởi động. Dự đoán đây sẽ là một bảng có thể gọi là khá khắc nghiệt cho Team Vitality.

Team Vitality

Còn ở bảng A, đại diện của VCS là Phong Vũ Buffalo sẽ gặp Flash Wolves, hạt giống số 1 của LMS và Afreeca Freecs, hạt giống số 2 của LCK. Ngoài ra đại diện đến từ Việt Nam còn có thể phải chạm trán với EDward Gaming hoặc G2 Esports nếu họ qua được vòng khởi động. Đây cũng là bảng khá khó khăn cho Phong Vũ Buffalo, tuy nhiên theo 2 MC, cũng như giới chuyên gia thì bảng của đại diện đến từ Việt Nam vẫn "dễ thở" hơn bảng của Team Vitality. 

Phong Vũ Buffalo

Tuy nhiên, những đánh giá trên đây vẫn là những nhận định chung, dựa trên các đối thủ mà 2 đội được so sánh sẽ gặp phải, chủ yếu chỉ mang tính thảo luận. Còn bạn thì sao? Theo bạn, đội nào sẽ gặp khó khăn nhiều hơn? This or That? Vitality hay Phong Vũ Buffalo?

Viết bình luận