Riot China Studio Group chính thức được thành lập

Lucy 05/09/2022 22:02

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi vận hành được 1 năm tại Thượng Hải thì trung tâm R&D của Riot Games đã chính thức được nâng cấp và đặt tên Riot China Studio Group.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, Chủ tịch kinh doanh trò chơi toàn cầu của Riot Games, đồng sáng lập Marc Merrill, đã chính thức thông báo rằng với việc mở rộng đội ngũ R&D của Riot Games. Bên cạnh đó, kênh cung cấp sản phẩm, Riot Games Shanghai R&D, cũng ra mắt để phục vụ công tác nghiên cứu, phát triển game. Trung tâm sẽ chính thức được nâng cấp thành Nhóm studio R&D cho Riot Games Trung Quốc (Riot China Studio Group).

Trong năm qua, League of Legends, VALORANT,  Liên Minh Tốc Chiến và một số dự án trò chơi mới đã khởi động phát triển nội địa tại Trung Quốc.

Mark Merrill nói: “Riot Games sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng và đầu tư vào các nhóm R&D trò chơi tại thị trường Trung Quốc, đồng thời có kế hoạch tăng cường đầu tư vào Thượng Hải, Thâm Quyến và các thành phố khác của đại lục; thành lập các studio địa phương, hỗ trợ phát triển ban đầu và các dự án R&D hợp tác, đồng thời thu hút thêm các nhà phát triển trò chơi xuất sắc. Mục tiêu của nhóm studio R&D Trung Quốc của Riot Games mới được nâng cấp là tạo ra những trò chơi có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ và mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người chơi ở Trung Quốc và trên toàn thế giới”.

Leo Lin, Phó chủ tịch cấp cao của Riot Games và Trưởng nhóm R&D Studio của Trung Quốc, cho biết thêm: “Game di động là một trong những trọng tâm chiến lược liên tục của Riot Games trong nhiều năm tới. Nó kết hợp thiết kế trải nghiệm trò chơi cốt lõi vững chắc của Riot Games và khả năng sáng tạo, sản phẩm phong phú và nội dung IP được đông đảo người chơi trên toàn thế giới yêu thích.

Nhóm studio R&D Trung Quốc của Riot Games sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng nhóm của một loạt dự án phát triển game mobile mới ở Trung Quốc và nâng cao năng lực nền tảng di động tổng thể, đồng thời sẽ “tiếp tục tăng cường nỗ lực thu hút các tài năng R&D di động cấp cao tại địa phương”.

Theo đó, văn phòng R&D mới của Trung Quốc cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và dự kiến ​​sẽ chính thức khai trương trong năm nay, nhằm cung cấp cho các nhà phát triển điều kiện văn phòng và môi trường R&D chất lượng cao. Riot Games có quyết tâm để tiếp tục hỗ trợ sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp và đội ngũ của mình tại Trung Quốc, như những gì họ đã làm trong thập kỷ qua.

Trong vài tháng qua, hơn 60 tài năng R&D xuất sắc từ các nền tảng khác nhau đã gia nhập nhóm studio R&D của Riot Games Trung Quốc, và đang tiếp tục mở rộng để nâng cấp cơ sở của mình.

Viết bình luận