Apex Legends và các kỷ lục thế giới trong các chế độ chơi Trio, Solo và Solo vs Trio

break 25/05/2020 15:06

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng đến với cách mà cộng đồng ghi nhận những kỷ lục này. Theo đó, kỷ lục muốn được công nhận phải đi kèm video ghi lại toàn bộ quá trình của trận đấu đó, chỉ một bức ảnh bảng điểm là hoàn toàn chưa đủ.

>> Respawn mở thêm một studio mới và sẽ tập trung chủ yếu vào Apex Legends

Tiếp theo, các trận đấu bị nghi là sử dụng account rank thấp để smurf cũng sẽ không được tính. Trong video cung cấp sẽ phải hiển thị rõ ràng mức rank của người chơi. Ngoài ra, nếu như có 2 đội/người chơi cùng đạt được một kỷ lục, người thực hiện sớm nhất sẽ được tính là đứng đầu.

Ở phiên bản PC, kỷ lục trong chế độ Trio thuộc về 3 player là Fyzu, Wrugb và DesertUK với tổng cộng 46 mạng được thực hiện vào ngày 28/3/2019.

Còn ở trên console, kỷ lục này thuộc về Gaitor_423, Pensatas, ImCadillackin với chỉ một mạng ít hơn những player chơi trên PC (45 mạng).

Trước khi Solo được Respawn thêm vào Apex Legends như là một chế độ chơi chính thức thì cách duy nhất để đạt được kỷ lục Solo là chơi trong chế độ Trio. Theo đó, kỷ lục hiện nay thuộc về pro player kiêm streamer Mendo với tổng cộng 36 mạng.

Ở console, cũng chỉ ít hơn so với Mendo một mạng là kỷ lục của player người Nhật Bản Asapan được thực hiện trên PS4 (35 mạng).

Trong chế độ chơi Solo, kỷ lục hiện nay thuộc về iiTzTimmy với 24 mạng. Kỷ lục này được anh thực hiện khi Solo vẫn còn là một chế độ chơi LTM.

>> Có thể bạn chưa biết, lãnh chúa Nobunaga đã từng sở hữu một tựa game "có số má" khá kén người chơi nhưng dễ ngây nghiện

Ở các trận đấu Rank, kỷ lục của Trio hiện nay thuộc về HusKers, SweetDreams và Dropped ở rank Predator với tổng cộng 43 mạng. Còn ở Solo vs Trio, TH3GOLDENBOY hiện là người đứng đầu với con số 28 mạng cũng trong một trận đấu rank Predator.

Viết bình luận