Saigon Phantom lập kỷ lục mới tại ĐTDV: Trận thắng nhanh nhất chỉ 5 phút 2 giây

Belle Tran 02/10/2023 15:50

Saigon Phantom xô đổ kỷ lục trận thắng nhanh nhất ĐTDV.

Saigon Phantom đã có một chiến thắng hủy diệt trước TDT Esport trong trận đấu cuối cùng của vòng đấu thứ 11 ĐTDV Mùa Đông 2023. Chiến thắng này giúp họ xô đổ kỷ lục trận thắng nhanh nhất lịch sử giải đấu, chỉ với 5 phút 2 giây.

Dẫn trước đối thủ 2-0, Saigon Phantom có lợi thế tâm lý thoải mái trong trận đấu này. Họ lựa chọn con bài Zip cho tuyển thủ Khoa, một vị tướng có khả năng đẩy lính nhanh và di chuyển linh hoạt.

Ngay từ đầu trận đấu, Saigon Phantom đã chủ động tấn công và giành lợi thế ở nhiều đường. Phút thứ 4, họ phá hủy trụ đầu tiên của TDT.

Trong khi TDT tập trung tấn công đường trên, Saigon Phantom đã tận dụng thời cơ tấn công đường dưới. Phút thứ 5, Khoa sử dụng chiêu cuối của Zip để “ship” cả lính cả người và phá hủy trụ siêu cấp của TDT.

TDT hốt hoảng quay về phòng ngự nhưng đã quá muộn. Saigon Phantom nhanh chóng đẩy lính và kết thúc trận đấu chỉ sau 5 phút 2 giây.

Kết quả này khiến kênh chat của Garena Liên Quân Việt Nam liên tục spam dấu hỏi chấm. Người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và thán phục trước sức mạnh của Saigon Phantom.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng của Saigon Phantom, SGP. Bâng đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi muốn về sớm để xem Team Flash thi đấu”. Đây có lẽ chỉ là một câu trả lời vui nhưng nó đủ cho thấy Saigon Phantom đang tự tin đến mức nào.

Với chiến thắng này, Saigon Phantom đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình là đội tuyển mạnh nhất Liên Quân Mobile Việt Nam. Họ đang tiến gần hơn nữa đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch ĐTDV mùa đông 2023.

Viết bình luận