Một game thủ lập kỷ lục LMHT vô cùng "độc lạ" với hơn 40 tiếng liên tục chơi game

dbao 20/09/2023 22:47

Những tưởng là dễ nhưng game thủ này phải tốn hơn 40 tiếng để tạo nên kỷ lục có phần hài hước này.

Những kỷ lục luôn là mục tiêu hàng đầu của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại và phần lớn các streamer, các tuyển thủ chuyên nghiệp đều muốn đạt được thành tựu này trước khi mình không còn chơi tựa game này nữa. Ngoài những kỷ lục đã được xác lập từ lâu như Faker là tuyển thủ vĩ đại nhất hoặc là Tyler1 đạt mức rank Thách Đấu ở mọi lane hoặc trận đấu chuyên nghiệp có thời gian dài nhất cũng là giữa Jin Air vs SKT T1 ( hiện là T1 ). 


Kỷ lục này đã được ghi nhận như trận dấu dài nhất lịch sử LMHT tính đến hiện tại.

Ngoài những kỷ lục mà khó lòng để phá vỡ tại cấp độ dành cho giới chuyên nghiệp thì các kỷ lục không có nhiều đặc sắc và chỉ là một content do bên công ty tạo ra lại diễn ra vô cùng hấp dẫn để tạo nên dấu ấn "vô tiền khoáng hậu" mà còn rất lâu nữa thì mới có một tuyển thủ tiếp theo duy trì di sản này. Điển hình là mới đây một người chơi đăng bài chia sẻ mình đã tạo ra một kỷ lục mới là khiến Amumu một minh 6 năm ở trong Cửa Hàng không một người nào đi chung cả.


Game thủ tiêu tốn đến tận 6 năm mới mở khó cho Amumu.

"Tôi đã chơi trò chơi này kể từ mùa 5 và tôi quyết định khá nhanh chóng rằng tôi sẽ mua Amumu lần cuối chỉ để có được ảnh chụp màn hình cảnh anh ấy ở một mình trên màn hình mua tướng. Tôi thậm chí còn muốn bắt đầu chơi anh ta vào một thời điểm nào đó và tôi đã có một vài lần dự định nâng cấp dựa trên mảnh của tướng. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã làm được, Amumu là tướng cô đơn nhất. Nó rất đáng giá." Game thủ này chia sẻ trên Reddit.

Chưa dừng lại ở đó thì trào lưu tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong LMHT đang được lan rộng khi mới đây một streamer có tên Polypuff khiến cộng đồng game thủ LMHT phải thán phục khi hoàn thành "thử thách" từ bản thân hoặc từ fan. Thử thách này không chỉ về mức độ khó mà cả về thời gian khi tiêu tốn đến tận gần 42 giờ đồng hồ khi phải "chiến thắng chế độ Máy mà không bị lộ tầm nhìn toàn bộ thời gian".


Ý tưởng chiến thắng máy mà không bị lộ tầm nhìn từ một fan trên Youtube Polypuff.


Từ lời thử thách của fan mà polypuff đã thực hiện nó gần 42 tiếng.

Kế hoạch của Polypuff được thực hiện êm đẹp nhờ vào vị tướng Heimerdinger sử dụng các ụ súng máy của mình để tạo ra lợi thế trước các Bot. Anh cũng cẩn thận thử nghiệm các lối chơi khả thi và rút ra được rằng không nên đánh Sứ Giả, cách xa tầm nhìn của tướng và dự đoán thời gian di chuyển của lính để farm. Sau đó thì sẽ trực tiếp xem lại bản record để biết mình hoàn thành trọn vẹn hay chưa.


Thử thách này không hề dễ dàng và khiến người chơi vô cùng nản chí.

Dĩ nhiên trong quá trình này không thể hoàn hảo được nên Polypuff đã từng phải tốn hơn 60 phút thi đấu mặc dù đã bị lỗi ngay từ phút thứ 5 mà không hề nhận ra. Anh cũng thử nghiệm nhiều vị tướng khác nhau như Teemo, Ziggs, Neeko ngụy trang nhưng đều bị mắc phải nguyên nhân không clear lính nhanh chống và thời gian hồi chiêu quá lâu.

Mọi người sau khi thấy sự nỗ lực và hành trình dài đằng đẳng của anh chàng streamer này đều phải ngả mũ cuối chào một nhà vô địch trong lòng người hâm mộ. Anh đã tạo ra một kỷ lục cực kỳ thú vị cũng như tạo nên sự kỷ luật của bản thân, chưa hết thì khi nhìn vào quá trình tạo nên thành tựu này ta phải nể phục rằng polybuff là một game thủ có tính toán rất giỏi chứ không phải là "ăn may".

Viết bình luận