Respawn xác nhận chưa có kế hoạch nào để mang các Titan vào Apex Legends

break 10/04/2021 09:53

Mới đây, dev của Respawn đã lên tiếng xác nhận rằng nhà phát triển này chưa có bất kỳ kế hoạch nào để mang Titan vào Apex Legends.

mang Titan vào Apex Legends

Cụ thể thì Chad Grenier, Giám đốc trò chơi của Apex Legends mới đây đã xác nhận rằng Respawn hiện “không có kế hoạch” đưa Titan vào tựa game battle royale khi mà chủ đề này đang là một trong những vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất trong cộng đồng.

mang Titan vào Apex Legends

Thực tế mà nói thì việc các Titan xuất hiện trong Apex Legends cũng là điều cực kỳ hợp lý bởi tựa game này và Titanfall có cùng một vũ trụ và được thực hiện bởi cùng một nhóm các nhà phát triển.

mang Titan vào Apex Legends

Chính bởi điều đó, đã có nhiều người hâm mộ Apex Legends bày tỏ mong muốn hai tựa game nổi tiếng này sẽ có nhiều sự kiện và nội dung tương đồng hơn. Tuy nhiên, Respawn đã "đổ gáo nước lạnh" vào mong đợi này bằng việc bác bỏ sự xuất hiện của Titan, wall-running và thậm chí là cả Smart-Pistol.

Gần đây, nhiều nguồn tin đã rò rỉ thông tin về Blisk - người mà theo đó có khả năng gọi các Titan nhờ ultimate của mình. Điều này đã gây ra nhiều lo lắng cho bộ phận người chơi không muốn thấy sự xuất hiện của các Titan, mặc dù tầm vóc và kỹ năng của các Titan và Auto-Titan là hoàn toàn khác nhau.

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

mang Titan vào Apex Legends

"Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào để đưa Titans vào Apex, ít nhất là trong lộ trình hiện tại của game. Mặc dù các Titan là một phần của vũ trụ này nhưng các bạn hoàn toàn đúng khi cho rằng chúng sẽ thay đổi hoàn toàn cấu trúc trò chơi. Chúng có thể xuất hiện trong tương lai, trong một chế độ nào đó nhưng chưa có gì được lên kế hoạch cả.", Chad Grenier nói.

mang Titan vào Apex Legends

Như vậy có thể nói, khả năng Blisk sẽ là Legend Season 9 của Apex Legends đã gần như giảm xuống bằng không sau tuyên bố này của Chad Grenier. Và về việc các Titan xuất hiện trong game, có lẽ những người hâm mộ mong chờ điều này sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian khá lâu nữa./.

Viết bình luận