Sau khi lập kỷ lục, Faker khiến fan lo "chổng vó" chỉ vì chi tiết nhỏ này

dbao 23/02/2024 07:26

Vừa cán mốc 900 trận LCK nhưng Faker vẫn cho fan thấy anh đang khá quá tải.

Chắc ai cũng biết thì đội tuyển T1 Esports vừa quay trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi chiến thắng Nongshim RedForce với tỷ số 2-1 đầy kịch tính trong đó thì Faker đã xuất sắc với màn gánh đội cực lực với vị tướng mới Hwei gia tăng số lượng tướng được chơi lên con số 72.

Trong ván đấu quyết định anh đã có cho mình thêm một MVP và thành POG dẫn đầu tại LCK Mùa Xuân 2024 và mọi người nói rằng anh đã qua sườn dốc sự nghiệp khi nhìn vào năm sinh 96 không ai nghĩ rằng anh vẫn đang là đường Giữa xuất sắc nhất nhì LCK.


T1 Faker vẫn đang là đầu tàu dẫn dắt đàn em.

Ở trận đấu vừa qua, khi camera quay tới vị trí của Quỷ Vương đang thi đấu thì bỗng nhiên có một khoảnh khắc sực khiến cho người hâm mộ phải bồi hồi lo lắng khi mà Faker đột nhiên làm hành động này. Chuyện sẽ không có gì nếu như Faker không xoa bóp cánh tay trái của mình một cách nhẹ nhàng đầy mệt mỏi.


Hành động này chắc hẳn làm fan rất lo lắng cho T1.

Việc anh chấn thương cách đây không lâu và hiện tại nó vẫn chưa thể nào hoàn toàn hồi phục như ý muốn là chuyện đương nhiên, trong ngày mà phải gồng mình lên "gánh" đàn em thì Faker cũng phải dùng sức nhiều hơn.


Để anh già liên tục gánh đội thế này thì T1 đang xài quá hao.

Để thấy được tầm ảnh hưởng của Faker lớn đến mức nào trong đội hình của T1 thì chúng ta phải nhìn lại vào mùa giải năm ngoái khi anh dính chấn thương tay và phải nghi thi đấu điều trị một khoảng thời gian dài đằng đẵng. Lúc đó thì đội hình T1 dường như rơi vào khủng hoảng khi mà xém tí nữa đã không thể tham dự vòng playoffs vì để thua cả những đội yếu như DRX, BRO nhưng may là Faker đã quay trở lại kịp thời để lọt vào top 6. 


Những đồng đội trẻ tuổi như Zeus, Oner không thể nào gánh đội nếu không có người dẫn dắt.

Và khi Faker quay trở lại thì đoàn quân T1 đã lụm ngay cho mình chiếc cup Chung Kết Thế Giới lần thứ bốn vào trong lịch sử thành tích đội tuyển, sau đó họ tham gia các sự kiện bên lề để mở rộng nguồn fan vì thế mà người hâm mộ đã lên tiếng vì lịch trình quá dày đặc không có thời gian nghỉ ngơi của các tuyển thủ đặc biệt là Quỷ Vương.


Faker liên tục stream cũng như tham gia đánh giải ngoài lề trước LCK 2024 Mùa Xuân.

Hiện tại LCK Mùa Xuân 2024 vừa chỉ kết thúc giai đoạn lượt đi và T1 vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, đội tuyển này ra sức thử nghiệm những giáo án mới ở các đường Dưới hay đường Trên còn Faker vẫn là các vị tướng meta quen thuộc. Hành trình còn rất dài vì vậy fan lo lắng Faker sẽ có thể gặp chấn thương lần nữa nếu cứ phải gánh đội thế này.

Viết bình luận