Faker tiếp tục lập nên kỷ lục trong ngày chiến thắng nhọc nhằn trước NS

dbao 21/02/2024 20:44

Trong một ngày Faker tạo ra cột mốc lịch sử trong LCK thì anh cũng phải gồng mình gánh đội.

Tuần thi đấu thứ 5 tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 đã bắt đầu diễn ra với trận đấu đầu tiên thuộc về đội nhất bảng T1 Esports và Nongshim RedForce (NS) ,đây sẽ là bước đệm để các thành viên T1 tiếp tục nới giãn khoảng cách tạo áp lực với Gen.G Esports trên bảng xếp hạng vì được thi đấu trước.

Còn về phía NS thì chắc chắn họ sẽ phải quyết tâm hết sức để mong cơ hội có điểm trước một đội tuyển quá mạnh ở thời điểm hiện tại có mạch thành tích bất bại sau khi thua trước chính Gen.G ở trận mở màn.


Màn đối đầu giữa T1 và NS được nhiều khán giả theo dõi.

Với đối thủ không mấy nặng ký như NS thì T1 lại tiếp tục dở "bài cũ" thử nghiệm mọi vị tướng trong meta hoặc ngay cả không được sử dụng từ bấy lâu nay điển hình là Ornn ở vị trí hỗ trợ được Keria sử dụng đi cùng với Senna của Gumayusi, trong khi đó Faker có trong tay Hwei và là vị tướng thứ 76 anh sử dụng trong sự nghiệp. Ván 1 diễn ra khá nhanh chóng khi ở phút 20 T1 đã dẫn trước hơn 5k vàng rồi từ đó snowball ván đấu trong sự bất lực từ các tuyển thủ NS.


Faker sử dụng Hwei làm vị tướng thứ 76 trong sự nghiệp.

Qua ván thứ hai thì đột nhiên các thành viên NS nổi lên và liên tục tạo ra giao tranh ở cánh trên và trong ngày Zeus thi đấu khá dưới sức thì DnDn cùng Sylvie đã giúp cho thế trận có lợi và từ đó tổ chức bắt lẻ Gumayusi quá bị động khi chơi thử nghiệm Twisted Fate Xạ Thủ tương đối phế trước dàn chống chịu Udyr và cả Vi. Họ đã nuôi thành công Smolder về lategame thì sức mạnh quá khủng khiếp từ nội tại đã giúp cân bằng 1-1.


Để cho Smolder trong tay Jiwoo quá xanh nên T1 không thể cản nỗi.

Trong ngày mà Quỷ Vương ăn mừng thành tích kỷ lục khó ai vượt qua là chơi 900 trận tại LCK thì các đồng đội của anh cũng tỏ ra vô cùng hưởng ứng với việc lựa chọn những quân cờ "dị" để rồi thất bại khiến fan vừa giận vừa vui vì đội tuyển mình thường xuyên thử nghiệm nhưng cũng mừng vì Faker vẫn tiếp tục thi đấu. Xếp sau đó là Deft và Bdd nhưng nhìn số trận quá cách biệt còn lâu mới có thể chạm tới.


Ván thi đấu 900 trong sự nghiệp của Faker.


Nhìn Deft và Bdd ở sau thì chắc còn lâu nữa mới có ai chạm tới cột mốc 900 games.

Ở ván đấu cuối cùng thì cũng chính "tài năng trẻ 2k6" phải ra tay cũng với vị tướng Hwei gánh đội quá kinh khủng và qua đó cũng nhận luôn POG của trận đấu khi KDA là 12/3/9. Trong ngày vui của mình thì đội trưởng T1 không quên "gáy" nhẹ một chút trước truyền thông khi hỏi về việc nghĩ ai là người chơi Hwei giỏi nhất. Faker nói: "Theo quan điểm cá nhân, tôi cũng nghĩ mình là người (chơi Hwei) hay nhất!".


Màn gánh đội vô cùng lực của Faker.

Một số fan cho rằng sau trận đấu này với NS thì chắc chắn chúng ta cũng biết kết cục của Hwei sẽ thế nào ở phiên bản sắp tới vì Riot phải nerf nhanh vị tướng này. Mặc dù vẫn là những màn thử nghiệm đầy mạo hiểm ở vòng bảng nhưng người hâm mộ cũng tỏ ra quan điểm T1 cần nghiêm túc khi bước vòng playoffs.

Viết bình luận