Tru Tiên 3D Mobile: "Người phán xử" đăng đàn bức xúc khi bị admin âm thầm xóa bài chia sẻ

Swordsman 05/07/2017 15:55

(Game8) - Mới đây, game thủ - người có bài chia sẻ sự khác nhau giữa Tru Tiên PC và Tru Tiên 3D Mobile - bày tỏ sự bức xúc khi bị đội ngũ admin diễn đàn game xóa "mất tiêu" bài nêu quan điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

>> Tất cả những điều nên biết về Game Blade and Soul
>> Tin tức về game Tam Quốc Go

Bài viết chia sẻ quan điểm nhìn nhận sự khác nhau giữa hai phiên bản Tru Tiên PC và Mobile cùng những bài viết phản ánh của giới truyền thông xuất hiện không lâu sau đó đã bị đội ngũ admin group Tru Tiên 3D Mobile gỡ bỏ. 

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi lại bài được phản ánh về quan điểm của game thủ Tru Tiên TẠI ĐÂY

Ngay lập tức chủ nhân của bài chia sẻ đó đã bày tỏ sự không đồng tình và thái độ bức xúc trước hành vi của ban quản lý diễn đàn Tru Tiên 3D Mobile. Là một người gắn bó gần một thập kỷ chơi Tru Tiên PC (bản đời đầu) và giờ là phiên bản trên mobile, game thủ cho rằng nội dung bài viết đó hoàn toàn mang tính chất xây dựng chứ "không hề đả kích hay xúc phạm NPH game" (lời game thủ bộc bạch).


Game thủ "phẫn nộ" khi bị nhóm admin group Tru Tiên 3D Mobile xóa bài chia sẻ từ góc nhìn của một gamer tâm huyết với Tru Tiên

Quả thực nội dung chia sẻ, bày tỏ quan điểm của "người phán xử" game Tru Tiên chúng ta có thể nhận thấy chỉ đơn thuần là việc đưa ra nhìn nhận, đánh giá sơ bộ, tổng quan về các tính năng, đặc quyền giữa hai phiên bản Tru Tiên, tuyệt nhiên không hề có yếu tố "đả kích", "xúc phạm" hay "gây war". Bởi đã là một game thủ trung thành với Tru Tiên chắc chắn phải là người rất yêu Tru Tiên và hiểu Tru Tiên.

Chắc chắn không một game thủ nào lại muốn game mình yêu thích, gắn bó lâu dài không phát triển, tốt hơn trước. Những gì mà họ chia sẻ, đánh giá hoàn toàn trên điều mình trải nghiệm từ logic và cả từ tình cảm nữa.

Bài viết của "người phản xử" Tru Tiên cùng bài truyền thông phản ánh quan điểm đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thành viên trong diễn đàn tạo ra bầu không khí TRAO ĐỔI, THẢO LUẬN sôi nổi trên tinh thần sẻ chia, xây dựng sản phẩm và cộng đồng.

Bài truyền thông thu hút độc giả quan tâm cũng "không cánh mà bay"...

Tuy nhiên vì một nguyên cớ nào đó, phải chăng là liên quan đến lợi ích, đội ngũ quản trị diễn đàn với tư cách là "người phán xét" Tru Tiên 3D Mobile đã xóa toàn bộ bài đăng của game thủ và bài chia sẻ của truyền thông.

Một thái độ và hành vi thiếu xây dựng sẽ làm mất lòng người chơi, nhất là những game thủ tâm huyết

Chúng ta vẫn kỳ vọng vào một sản phẩm Tru Tiên 3D Mobile mang tới những trải nghiệm hấp dẫn đồng thời tạo dựng được cộng đồng lớn mạnh không thua kém so với phiên bản đời đầu. Song với cách xử trí và một thái độ dường như không "hợp tác" và hướng nhiều hơn đến lợi ích của (những) "người phán xét" thật khó để có được điều ta kỳ vọng đó.

Diễn đàn game là nơi game thủ có thể bày tỏ quan điểm, chia sẻ thông tin, cảm nhận trên cơ sở nội quy quy định - điều mà game thủ ruột Tru Tiên thể hiện đúng luật và đúng mực. Tiếng nói của game thủ cần được tôn trọng và đánh giá ghi nhận nếu nó xuất phát từ đam mê, hiểu biết và tinh thần xây dựng.

Bạn đọc quan tâm và nếu là một game thủ Tru Tiên tâm huyết, chân chính, bạn nghĩ sao về điều này?

Viết bình luận