Thấy Ngọc Trinh tiếp cận Sơn Tùng, Nathan Lee nổi đóa, đòi tránh xa "bé cute" của mình ra

Linh Ngọc 10/05/2021 14:41

Nathan Lee dành sự ái mộ đặc biệt cho Sơn Tùng M-TP. Mới đây nam ca sĩ còn nổi đóa khi hay tin Ngọc Trinh "thả thính" giọng ca "Muộn rồi sao".

Sau gần 1 tháng, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Trong khi Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực gắt và công kích thì phía Ngọc Trinh lại im ắng hơn và dùng một số động thái trên mạng xã hội để đáp trả.  

Mới đây, Ngọc Trinh thông qua tài khoản Instagram của mình để trò chuyện, tương tác cùng người hâm mộ. Theo đó, dạng Q&A mà Ngọc Trinh thực hiện giao lưu cùng fan là lựa chọn một trong hai phương án mà được khán giả đặt ra.

Giữa rất nhiều câu hỏi được đặt, chi tiết khiến nhiều dân tình thích thú chính là sự lựa chọn của Ngọc Trinh khi Sơn Tùng và Jack được đặt lên bàn cân. Cụ thể, câu hỏi mà Ngọc Trinh đã nhận được là "Sơn Tùng M-TP hay Jack?". Không ngần ngại, Ngọc Trinh đã lập tức đưa ra đáp án của mình là Sơn Tùng.

Chuyện chẳng có gì để bàn khi story này của Ngọc Trinh được lan truyền đến Nathan Lee – người công khai bày tỏ sự không thcihs đối với chân dài của Vũ Khắc Tiệp. Chỉ ít giờ sau, Nathan Lee đăng status bóng gió trên trang cá nhân bằng lời lẽ gay gắt: “Con yêu nhền nhện tránh xa bé cute của tao ra đi nha! Nhắc tên một lần nữa đừng trách”.

Cách nam ca sĩ gọi một người là “con yêu nhền nhện” đã gây chú ý dư luận. Và rất nhiều dân mạng để lại bình luận gọi tên Ngọc Trinh dưới bài đăng của nam ca sĩ người Hà Nội. 

Trước đó trong livestream Nathan Lee từng nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Anh dùng lời có cánh cho đàn em: "Tùng là người dễ thương. Trước tôi với Tùng gặp nhau khi cùng đi chung một tiệm làm tóc, gặp ở ngoài cả hai không nói chuyện với nhau nhưng vẫn thấy Tùng là một người dễ thương. Có lần Tùng còn cầm hộp cơm quay sang mời tôi khi cả hai ngồi cạnh nhau".

Sự việc bắt nguồn từ việc trên Facebook, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái: "11h livestream about Sơn Tùng". Tuy nhiên, sau đó, Nathan Lee đã lập tức xóa bỏ mọi nghi ngờ của CĐM. Cụ thể, nam ca sĩ bình luận ngay bên dưới rằng: "Bởi vì Sơn Tùng rất là kuteee". Có thể thấy, chẳng có sự bóc phốt nào ở đây cả, nam ca sĩ có lẽ chỉ đơn thuần muốn bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ đối với giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau.

Đáp trả lại động thái của Nathan Lee nhiều người hâm mộ của "nữ hoàng nội y" giải thích rằng, anh không có quyền ép buộc một ai đó ngừng yêu thích hay thần tượng một ai đó. Đặc biệt ca sĩ nổi tiếng, điển trai như Sơn Tùng thì Ngọc Trinh say mê cũng là điều dễ hiểu. Về phía chân dài Trà Vinh, cô vẫn giữ thái độ im lặng cho dù bị Nathan Lee "cảnh cáo" trên mạng xã hội. 



Viết bình luận