Chỉ ra sự khác nhau "trời - vực" giữa Tru Tiên PC và Tru Tiên Mobile, "người phán xử" Tru Tiên là đây chứ đâu

Swordsman 05/07/2017 08:35

(Game8) - Quan điểm của một game thủ 8 năm trời chơi Tru Tiên PC đưa ra nhìn nhận về sự khác nhau "một trời một vực" giữa phiên bản PC và bản mobile (Tru Tiên 3D Mobile) mang phần nào giá trị tham khảo ở thông tin.

>> Tất cả về hệ thống ngọc trong Blade and Soul
>> Tải Thiện Nữ Mobile như thế nào?
>>Những điều cần biết về Quan Vân Trường Mobile

Tru Tiên 3D Mobile - một sản phẩm game vừa được NPH Gamota trình làng cách đây ít hôm - đã thu hút khá lớn lượng người quan tâm chú ý, nhất là những fan kỳ cựu của Tru Tiên phiên bản đời đầu. 

Tru Tiên 3D Mobile là tựa game kế thừa gần như trọn vẹn bản PC, được Perfect World phát triển và vận hành. Ngoài ra bản quốc tế của sản phẩm này có tên Jade Dynasty Mobile. Sau một khoảng thời gian ít ngày trải nghiệm phiên bản mobile không ít những game thủ đưa ra quan điểm khi đặt Tru Tiên PC và Tru Tiên 3D Mobile lên bàn cân để đối sánh.

Mới đây trên diễn đàn Tru Tiên 3D Mobile, một người chơi chia sẻ quan điểm dưới góc nhìn là gamer ruột Tru Tiên PC khi gắn bó với tựa game này 8 năm ròng về sản phẩm mới phát hành của Gamota.

Game thủ 8 năm chơi Tru Tiên PC "phán xử" Tru Tiên 3D Mobile với đối sánh cụ thể, chi tiết

Game thủ này đưa ra rất nhiều đối sánh cụ thể giữa Tru Tiên PC và Tru Tiên 3D Mobile trong đó tập trung nhiều nhất là tính năng game và cơ chế nạp thẻ (VIP). Chúng tôi xin dẫn một số đối sánh của game thủ này.

- Tính năng cày cấp: bản PC hoàn toàn miễn phí - bản mobile bị giới hạn, muốn mạnh phải nạp

- Hệ thống chế đồ: bản PC miễn phí, không giới hạn - bản mobile thì giới hạn về thể lực, phải nạp vàng

- Hệ thống Hiệp khách: bản PC không có - bản mobile có song người chơi phải nạp, đầu tư

- Hệ thống PK: bản PC người chơi có thể PK tự do - bản mobile game thủ bị giới hạn 10 lần (đồ sát) và phải nạp vàng nâng VIP.

- Hệ thống Đá bản: bản PC không có - bản mobile có đá với giá 249.381 vàng (tương đương chi phí 49.876.200 VNĐ)

....

Rất nhiều so sánh cụ thể được đưa ra giữa hai phiên bản

Game thủ này còn đưa ra rất nhiều cặp so sánh khác giửa hai phiên bản Tru Tiên. Và cuối cùng kết luận của "người phán xử" Tru Tiên rằng bản hiện hành - Tru Tiên 3D Mobile của NPH Gamota - là "phiên bản rút tiền với tỉ lệ 100.000.000%". 

Tất nhiên kết luận đây có phần phóng dụ và giàu tính tham khảo hơn. Điều game thủ muốn chia sẻ và bản mobile của Tru Tiên  "khá" "hút" người chơi cả về số lượng và chi phí đầu tư. Có thể đây chỉ là quan điểm riêng của gamer chơi Tru Tiên lâu năm và chúng ta hoàn toàn tôn trọng quan điểm đó.

Với những ai trải nghiệm Tru Tiên 3D Mobile, mỗi người có cách đánh giá khác nhau về sản phẩm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bản Tru Tiên mobile này?​

Viết bình luận