Nathan Lee liên thủ Khánh My "phốt" Ngọc Trinh: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn

Linh Ngọc 14/05/2021 09:08

Nathan Lee mới có thêm đồng minh khi Khánh My – tình địch năm xưa của Ngọc Trinh mới tiếng bênh vực anh. Cả hai còn cho biết khi hết dịch sẽ đàm đạo “trị” chân dài của Vũ Khắc Tiệp.

Câu chuyện Nathan Lee gây sóng tạo bão showbiz Việt nhiều ngày qua khi liên tục đấu tố lần lượt những gương mặt ngôi sao đình đám, trong số đó có Ngọc Trinh. "Ca sĩ triệu đô" dành những lời chỉ trích nặng nề nhất khi đề cập đến lối sống ảo của "Nữ hoàng nội y". Đặc biệt, sau sự kiện Ngọc Trinh tiếp tay PR cho đồng tiền ảo càng khiến Nathan Lee bức xúc mắng cô là vô học, vô đạo đức, khốn nạn.

Những tưởng chỉ một mình Nathan Lee lẻ loi khi dám đứng ra đấu tố Ngọc Trinh, nào ngờ có một mĩ nhân Việt cũng ở cùng chiến tuyến với anh. Đó là người mẫu/diễn viên Khánh My. Trước đó, "Mỹ nhân Sài thành" đã lên án hành động người nổi tiếng vì tham tiền mà quảng cáo cho đồng tiền ảo và đối tượng cô bóng gió là Ngọc Trinh.

"Vô tình thấy anh Nathan Lee và mình có vài điểm chung làm bản thân giật mình luôn.

Lành tính nên cái gì bỏ qua được thì bỏ qua. Tuy nhiên, ai không tử tế, hoặc kiếm chuyện vô cớ thì làm cho tới bến để biết ai sống ra sao. Mặc kệ, 'Không Quan Tâm' showbiz nhưng thấy chướng tai gai mắt thì phải nói. Nói xong bị fans cuồng nó vô tấn công. Nhưng xin lỗi là cũng biết chọn người tấn công lắm. Nhằm ngay người chuyên trị cái loại ăn nói thiếu văn hóa, thiếu suy nghĩ... thì biết cay biết đắng nha.

Bị chèn ép nhiều quá đôi khi cũng chán cái sự đời. Người sống đàng hoàng thì bị nói chiêu trò, người ảo lòi thì bảo là sống thật. Ba mẹ dạy mình là khi làm sai với ai, hoặc có lỡ vô ý viết gì bậy bạ, có nguy cơ gây hại người xác hay xã hội thì phải biết mở miệng xin lỗi. Mình là người của công chúng, người nổi tiếng mà. Nói cho sướng miệng xong bị chửi là im, là xóa, coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ngộ nghĩnh? Giờ không lẽ mời anh Nathan Lee làm vài ly vang rồi bàn mấy vấn đề này. Chứ tự nhiên thấy nhột mình nhột mẩy ghê", Khánh My tâm sự.

Theo đó, nam ca sĩ vui vẻ trước lời mời "đàm đạo" của đàn em, hứa sẽ sắp xếp cuộc hẹn. "Bớt dịch chúng ta sẽ hàn huyên nha bé", Nathan Lee bảo.

Với phản hồi này, nhiều dân mạng cho rằng nam ca sĩ và Khánh My sẽ bắt tay hợp tác để "trị" Ngọc Trinh - "kẻ thù" chung của cả hai. Có vẻ như nhiều drama sẽ tiếp tục nổ ra trong thời gian tới.

Được biết, Ngọc Trinh và Khánh My từng vướng tin đồn yêu chung một vị đại gia. Khánh My chia sẻ trên truyền thông “Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người."

Khi được hỏi về mối quan hệ với Ngọc Trinh khi xảy ra vụ tố nhau trên Facebook và tin đồn cướp đại gia của nhau, Khánh My cho biết mình và Ngọc Trinh không phải là bạn bè thân thiết gì và cả hai mới chỉ gặp nhau một lần ở một show diễn và một lần ở shop thời trang.

Khánh My cũng cho biết Ngọc Trinh thi thoảng nhắn tin giới thiệu quần áo cho mình và cô cũng thường xuyên mua ủng hộ đồng nghiệp vì cùng hoạt động trong showbiz và thấy đồ đẹp thì mua”. Đến hiện tại cả hai đã “cách mặt nhau” được 6 năm. 

Viết bình luận