PUBG Mobie chính thức trở thành game có lượt download lớn nhất Thế giới

BTT 13/05/2018 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thời gian ngắn ra mắt trên kho ứng dụng App Store thì PUBG Mobile đã nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng những game được tải về nhiều nhất. Theo đó, tựa game này đã giúp Tencent trở thành nhà phát hành có ứng dụng tải cao nhất trên toàn thế giới.

PUBG Mobile đang dần thống trị lại thị trường game Mobile

Với 50 triệu lượt tải, PUBG Mobile đã giúp Tencent đứng đầu bảng xếp hạng lượt tải về trên toàn thế giới. Dù rằng PUBG vẫn chưa đạt được sự nổi tiếng và thu nhập như game Honor of Kings, thế nhưng so với tựa game chỉ mới ra mắt từ tháng 3.2018 thì đây đã là một bước tiến cực kì khủng mà Tencent đạt được với tựa game sinh tồn trên di động.

Thống trị tại Apple App Store, thế nhưng Tencent lại tỏ ra khá thảm hại trên Google Play khi tựa game này không thể tải được từ Trung Quốc. Dù vậy, Tencent vẫn đứng top 3 những nhà phát triển khủng nhất tại hệ máy Android.

PUBG Mobile được phát triển cả trên IOS và Andoid

Hiện tại, PUBG Mobile vẫn đang thống trị với lượt tải khổng lồ, thế nhưng tựa game sinh sau đẻ muộn là Fornite: Battle Royal cũng bám sát với doanh thu khủng khiếp. Theo đó, tựa game sinh tồn của Epic Games đã kiếm về được khoảng 1,1 nghìn tỉ đồng (50 triệu USD) chỉ từ phiên bản di động của mình.

PUBG Mobile là sản phẩm hợp tác chính thức giữa PUBG Corp và Tencent Games khi sẽ chuyển thể phiên bản PC sang bản mobile với độ kế thừa gần như 100%. Đây là phiên bản chính chủ nên người chơi gần như cảm nhận trọn vẹn sự đặc sắc và sinh động của tựa game như trên bản PC. Game thủ được thả từ một chuyên cơ đáp xuống bản đồ và cùng nhau chiến đấu. Người chơi sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm trang bị và vũ khí để đối chọi với người chơi khác.

PUBG Mobile được phát triển với công nghệ Engine Unreal 4

PUBG Mobile sở hữu nền đồ họa hiện đại thiết kế tối tân với công nghệ Engine Unreal 4 như chia sẻ của đại diện hãng phát triển. Sự sống động của PUBG Mobile được kế thừa nguyên mẫu sản phẩm game PC hiện đang phát hành trên toàn cầu. PUBG Mobile thực sự là trải nghiệm xứng tầm một game sinh tồn chuẩn PUBG.

Mong rằng trong tương lai, PUBG Mobile sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu game thủ Thế giới nói chung và game thủ Việt Nam nói riêng

Viết bình luận