PUBG Mobile phiên bản mới có màn kết hợp với thương hiệu KFC

Taskmaster 28/09/2023 09:58

Sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa PUBG Mobile và KFC đang khiến cộng đồng game thủ và người hâm mộ ẩm thực đứng ngồi không yên. 

Từ ngày 2 tháng 10 năm 2023, cuộc hợp tác này đã bắt đầu, và chúng ta sẽ khám phá điều gì đang chờ đợi chúng ta trong thế giới PUBG đầy hấp dẫn!

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khoảng thời gian từ 2 tháng 10 đến 6 tháng 11, PUBG Mobile đã chào đón game thủ vào cuộc phiêu lưu mới với các nhà hàng KFC Royale được đặt tại các bản đồ nổi tiếng như Erangel, Miramar, Nusa và Livik. Đây không chỉ là nơi để bạn chiến đấu, mà còn để bạn thưởng thức những món ăn ngon của KFC. Mỗi món ăn đều mang đến sự tăng cường cho sức khỏe hoặc năng lượng, giúp bạn chuẩn bị cho cuộc đối đầu trong game một cách tốt hơn.

Ngoài việc tham gia vào những bữa tiệc ẩm thực ảo này, game thủ PUBG Mobile cũng có cơ hội giành được những vật phẩm độc đáo có chủ đề KFC. Hãy chuẩn bị cho trang phục KFC Royale Colonel, bảo vệ Chicken Champ, trang phục Royale Delight, và nhiều món đồ khác nhau như Seasoned Squad Graffiti và Crispy Crunch Avatar Frame. Những vật phẩm này sẽ khiến nhân vật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết!

Sự hợp tác giữa PUBG Mobile và KFC không chỉ giới hạn trong thế giới game. Bạn có thể tham gia trải nghiệm "Load up, Dive in" bằng cách thưởng thức các bữa ăn mang đậm dấu ấn PUBG tại các nhà hàng KFC tham gia, đặt hàng trực tuyến hoặc qua ứng dụng KFC tại một số khu vực. Điều này sẽ giúp bạn nhận được thêm những phần thưởng giá trị trong game với hình ảnh thú vị của KFC, mang đậm tinh thần của Colonel Sanders và hương vị đặc biệt của KFC.

Viết bình luận