Phục Kích cập nhật phiên bản mới cho phép người chơi cầm búa Thor đập chết Zombie

Khải sở khanh 26/10/2017 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

Búa Thor hay còn gọi là búa thần Mjolnir, chiếc búa thần Mjolnir là bạn đồng hành thân thiết và cũng là biểu tượng của Thor. Nó được rèn bởi những người lùn - những thợ rèn vĩ đại nhất theo mệnh lệnh của Odin từ lõi của một ngôi sao chết.

Mjolnir gần như không thể bị phá vỡ, và cho phép Thor dùng nó điều khiển sức mạnh của sấm sét, mưa gió, giông bão. Thor có thể dùng Mjolnir để tung ra những đòn đánh mà thậm chí có thể phá vỡ kim loại Adamantium thứ cấp. Cũng phải có Mjolnir, Thor mới có thể tung ra 2 chiêu thức mạnh nhất của mình, God-Blast và Anti-Force.

Mjolnir có thể hút các nguồn năng lượng khác và giải phóng theo sự điều khiển của Thor. Quay Mjolnir 1 vòng, Thor có thể mở ra cánh cổng đi xuyên vào các chiều không gian khác.


Mới đây trong trailer của bộ phim Thor: Ragnarok người xem dễ dàng nhận ra được cảnh chiếc búa thần thánh của Thor bị bóp vỡ, nhiều bạn sẽ thắc mắc về chiếc búa này sẽ đi đâu về đâu khi bị bóp vỡ tan như thế? Câu trả lời chắc chắn nằm ở game Phục Kích khi tựa game này mới cập nhật phiên bản mới với sự xuất hiện của Búa Thor, một vụ khí cận khá là "bá đạo" trong thời điểm này.


Búa thần Thor trong Phục Kích vẫn sẽ giữ nguyên sự hầm hố của mình và đi kèm với đó là hàng loạt tính năng đi kèm như tăng thêm 20% giới hạn HP cho người chơi, thêm hiệu hứng skill đặng biết và thêm 10% vàng. Với trang bị chất như vậy người chơi sẽ dễ dàng chinh phục chiến trường Phục Kích. 

Hãy cũng trải nghiệm siêu phẩm này trong tựa game Phục Kích các bạn nhé.

Viết bình luận