Liên Quân Mobile (Arena of Valor) sắp phát hành tại Nhật, lại bảo "game rác" nữa đi

Swordsman 26/11/2018 01:35

Trò chơi MOBA Liên Quân Mobile (tên quốc tế là Arena of Valor) sắp ra mắt tại Nhật Bản, khẳng định không là "game rác" như nhiều người vẫn gọi.

Mới đây, Tencent Games đã hợp tác DeNA - đơn vị chủ trì vận hành Liên Quân Mobile tại Nhật Bản - để ra mắt sản phẩm này. Hiện tại, game đã mở trang chủ và xuất hiện trên các cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store. Game thủ có thể đăng kí để trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

DeNA là đơn vị chủ trì và chịu trách nhiệm cho sự ra mắt Arena of Valor tại xứ sở hoa anh đào, đồng thời là hãng xử lý tiếp thị, chuyển ngữ và hỗ trợ hoạt động liên tục để phát triển như các game mobile khác. 

Phiên bản Arena of Valor tại thị trường Nhật Bản sẽ giữ mọi tính năng game. Điều quan trọng nhất chính là game sẽ có giao diện ngôn ngữ tiếng Nhật hoàn toàn. Các kênh thông tin truyền thông chính của game là trang web và Twitter. Với việc ra mắt tại riêng thị trường Nhật Bản và vẫn có bản toàn cầu ngôn ngữ tiếng Anh (khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Canada...), có lẽ nhiều người phải xem lại cách gọi của mình, không còn ai gọi Liên Quân Mobile là "game rác" nữa!

Nếu bạn chưa biết, DeNA là công ty khá nổi tiếng, được biết đến về việc hợp tác với các hãng game lớn khác, đáng chú ý nhất là trở thành đối tác được lựa chọn của Nintendo để mobile hóa các sản phẩm như Fire Emblem Heroes và Super Mario Run. Ngoài ra, tất nhiên phải kể đến sự hợp tác với Tencent Games nữa.

Arena of Valor vẫn được cho là phiên bản quốc tế của Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu), một trong những tựa game hàng đầu của Tencent tại thị trường nội địa Trung Quốc. Trò chơi có hơn 200 triệu người dùng đã đăng ký và là một trong những tựa game di động có doanh thu cao nhất trên thế giới.

Vấn đề phát triển và mở rộng thị trường phát hành game hiện nay được đánh giá là biểu hiện cho bước đi của Tencent trong việc tìm cách phát hành các sản phẩm ra nước ngoài càng nhiều càng tốt trong bối cảnh bị chính quyền hạn chế sản xuất trò chơi. Không chỉ có Liên Quân Mobile, sắp tới Garena còn hỗ trợ đắc lực để hãng game Trung Quốc thực hiện điều đó cho thị trường Đông Nam Á.

Trang chủ: https://www.arenaofvalor.jp/

Twitter: https://twitter.com/aov_jp

Viết bình luận