Liên quân Mobile: Map 5.0 đã xuất hiện bản demo - dự đoán các tướng Hot pick thời gian tới

Belle Tran 28/09/2023 11:39

Sau một thời gian dài phát triển, bản đồ 5.0 mới của tựa game Liên Quân Mobile đã tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên, cùng với đó là những thay đổi nhỏ về cấu trúc bản đồ cũng như vị trí Bùa Xanh trong các trận đấu. 

Bản đồ mới làm cộng đồng người chơi chia thành 2 thái cực: team núp bụi lên voi còn team xuyên map xuống chó. Cùng Game8 điểm qua vài tướng “anh hùng núp” và băng tường dự báo sẽ trở thành hot pick trong thời gian sắp tới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Vị tướng đầu tiên không thể không kể đến là bóng hồng của Bình nguyên vô tận - Aoi. Cô nàng sở hữu bộ chiêu thức lạ mắt với khả năng “đu tường một tay” khiến đối thủ khó mà thoát khỏi móng vuốt của ả. Với lối chơi cực khó đoán và độc đáo của mình, Aoi hay xuất hiện trong các rank cao và thâm chí cả các giải đấu. 

Được ví như “tarzan”, những bức tường dày đặc sẽ trở thành điểm mạnh chí mạng của cô nàng khi di chuyển mượt mà hơn, khó đoán hơn và dễ tập kích địch dù ở khá xa đối phương. Đối phương sẽ không bao giờ đoán được Aoi sẽ di chuyển theo hướng nào, nhưng đừng lơ là khi có sự xuất hiện của các tướng khống chế mạnh để không đứng yên trong trụ địch nhé!

Tướng pháp sư duy nhất có mặt trong danh sách này chính là Nữ hoàng bóng đêm - Veera. Sở hữu bộ chiêu thức khống chế đơn và sốc dame cực khó chịu khi chỉ cần 1 combo là bay luôn mid team bạn, điểm yếu duy nhất của cô nàng là độ cơ động kém bất lợi khi giao tranh. 

Ở map 5.0, sự xuất hiện của nhiều bụi cỏ mới sẽ tạo cho Veera tầm nhìn tốt và khóa mục tiêu nhanh gọn, với Chiêu 2: hôn gió cô nàng nghiễm nhiên trở thành những “bụi cỏ tình yêu” khiến đối thủ team bạn điêu đứng trong vòng 3s và sốc dame đưa luôn về tế đàn. Nhưng đừng chủ quan với các tướng cơ động cao và support check bụi.

Cuối cùng không thể thiếu vị tướng Qi, lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ ở mọi cấp độ rank, nhờ sát thương khủng khiếp cùng với ulti đầy ấn tượng mà ít tướng nào có thể so sánh. Tên tuổi nổi bật của nàng bắt đầu từ Chiêu 3: Hạo nhiên trưởng, chiêu thức độc quyền khiến nhiều đối thủ phải bất lực trước sức mạnh kinh khủng của cô.

​​

Tuy nhiên, để tận dụng tối đa "Hạo Nhiên Chưởng," người chơi Liên Quân cần đẩy đối thủ vào các bức tường và kết hợp ulti với nhiều đối thủ hay choáng và sát thương vật lý cực lớn. Với bản đồ 5.0 sắp tới, Qi sẽ tận hưởng điều này toàn diện hơn, khi bản đồ mới tạo ra nhiều tường ngăn và hỗ trợ cho chiêu thức "Hạo Nhiên Chưởng". Sức mạnh của nàng bóng hồng với cái tên "Tà Thần Caesar" sẽ được nâng cao hơn khi chiêu thức này có thể thể hiện sự mạnh mẽ tối đa trên bản đồ 5.0, nơi mà tường ngăn xuất hiện ở khắp mọi nơi. Ngoài ra một số vị tướng khác cũng có thể tận dụng tốt địa hình map mới như: Richer, Zata, Flash, Paine,... : 

Có thể thấy việc điều chỉnh map của các nhà phát hành là quy luật tất yếu để cân bằng lại lợi thế trong game. Game8 đã đưa ra dự đoán một vài tướng sẽ thành Hot pick trong thời gian tới nếu như bản đồ 5.0 được cập nhật chính thức. Bắt tay vào luyện tập ngay để leo rank tốt nhất nhé!

Viết bình luận