Garena – vị cứu tinh cho game Tencent tại thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới

Swordsman 23/11/2018 19:50

Chuyển hướng từ thị trường nội địa, hãng game Trung Quốc đang chuyển hướng sản xuất và kinh doanh trò chơi điện tử tới Đông Nam Á. Garena sẽ là đầu mối quan trọng phát hành game của Tencent. 

Như chúng tôi đã thông tin cách đây không lâu, tình trạng bị chính quyền kiểm soát gắt gao và kìm hãm hoạt động sản xuất, kinh doanh trò chơi điện tử, mới đây Tencent Games quyết định dồn trọng tâm vào các thị trường khác. Garena chính là điểm mắt xích quan trọng để hãng game tới với khu vực SEA. Xem chi tiết việc Tencent chuyển hướng phát hành game tại Đông Nam Á tại đây

Garena vốn là đơn vị trực thuộc công ty giải trí SEA Limited có trụ sở chính tại Singapore (cùng với các thương hiệu nổi tiếng như Shopee, AirPay). Từ lâu, giữa Tencent và SEA Limited nói chung, trong đó có Garena là đối tác chiến lược quan trọng. Nhiều sản phẩm game được Garena đứng ra phân phối rộng rãi tại khu vực Đông Nam Á.

Trước bối cảnh thực tại với khó khăn của Tencent, thời điểm này chính là thể hiện mối quan hệ hợp tác. Garena trong thời gian tới đây sẽ tiếp tục tăng cường phát hành các sản phẩm của Tencent và là "vị cứu tinh" thực sự. Hai sản phẩm Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile đến nay vẫn được Garena đảm nhiệm tốt khâu phân phối tại thị trường năng động này.

Như vậy, một điều có thể tiên liệu rằng thời gian sắp tới game thủ các quốc gia như Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam... sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm của Tencent được Garena phát hành hơn. Tất nhiên đó luôn là những game được mong chờ và yêu thích ở chất lượng.

Viết bình luận