YiJin chinh thức nói lời chia tay với team Flash

Lucy 07/11/2020 12:53

MỤC LỤC [Hiện]

Đội hình Team Flash vừa đạt được danh hiệu vô địch giải đấu VCS mùa hè để giành vé tham dự CKTG nhưng đáng tiếc cho họ, vì diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 mà họ không thể tham gia. Những tưởng với đội hình toàn sao, thi đấu ăn khớp với nhau và đạt được không ít danh hiệu này sẽ cùng nhau chinh phục những cột mốc danh hiệu mới thì mới đây Team Flash đã khiến cho không ít fan hâm mộ phải cảm thấy bất ngờ. Đoàn quân của HLV Sergh lần lượt nói lời chia tay với hai đường giữa Kati và Naul. Thậm chí, cả xạ thủ Slayder cũng phải rời đi.

Kế đó, EGO – ngôi sao đi rừng số một VCS Mùa Hè 2020 đã rời màu áo FL để gia nhập Cerberus Esports. Và đến ngày 6/11 vừa qua, binh đoàn áo vàng cam tiếp tục thông báo chia tay với YiJin. Như vậy chỉ sau vỏn vẹn 1 năm gắn bó, chàng trai sinh năm 2000 đã quyết định chia tay Team Flash để đi tìm kiếm thử thách mới.

“Team Flash LOL xin chính thức nói lời chia tay với Nguyễn Lê Hải Đăng “Yijin”. Cảm ơn YiJin vì tất cả những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua và chúc Yijin sẽ luôn thành công trên con đường mà em lựa chọn.”

Là một ngôi sao trưởng thành từ lò Saigon Jokers, YiJin được biết đến nhiều khi được trao cơ hội ở giải đấu giao hữu King of SEA. Xét về mặt thành tích, tuyển thủ 20 tuổi chỉ thực sự gặt hái thành công sau khi gia nhập màu áo EVOS Esports.

Anh từng cùng “Bạch hổ” lên ngôi tại VCS Mùa Xuân 2018, sau đó đại diện cho Việt Nam tham dự MSI- đạt được mục tiêu thi đấu tại đấu trường thế giới lần đầu tiên. Đến khi cập bến Team Flash, cựu sao Saigon Jokers đã có những màn trình diễn tốt và cùng đồng đội giành được hai danh hiệu vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè 2020. Dù vậy, khá đen đủi cho YiJin khi FL lại bỏ lỡ cả MSI và CKTG 2020 vì đại dịch COVID-19. YiJin chưa tiết lộ đội tuyển anh sẽ gắn bó trong mùa giải sắp tới nhưng chúc anh thành công và đạt được những danh hiệu tiếp theo.

Viết bình luận