Tình hình của GAM Esports trước thềm MSI 2024: Đã có đầy đủ “Giấy thông hành”, tin không vui đến từ “đầu tàu” của đội

Aries1604 26/04/2024 06:32

GAM Esports đang chuẩn bị bước vào hành trình của mình tại MSI 2024.

Với chức vô địch VCS 2024 Mùa Xuân thì GAM là đại diện duy nhất của VCS tham dự MSI 2024. Đây được cho là thử thách rất lớn đối với thầy trò HLV Archie khi đội hình của GAM đã có một vài sự xáo trộn kể từ giai đoạn Playoffs.

Dù đã có màn thể hiện rất tốt và góp công lớn vào chức vô địch vừa qua nhưng rõ ràng Emo hay cả Easylove đang là những mắt xích yếu nhất trong đội hình GAM và đội tuyển áo Vàng – Đen sẽ phải chuẩn bị về mặt tâm lý một cách tốt nhất cho 2 tuyển thủ này. GAM sẽ bắt đầu hành trình tại MSI 2024 của mình với trận đấu gặp đại diện đến từ LEC là FNC. Trong quá khứ, GAM cũng đã từng đánh bại FNC và người hâm mộ hy vọng vào việc đại diện từ VCS sẽ tái hiện được điều này.

GAM đụng độ FNC ở trận ra quân MSI 2024
GAM đụng độ FNC ở trận ra quân MSI 2024

Về tình hình của GAM trước thềm MSI 2024, theo cập nhật mới nhất thì tất cả các thành viên GAM tham dự giải đấu đều đã hoàn tất VISA. Tuy nhiên, có một tin không vui là việc đội trưởng Levi bị ốm sốt ngộ độc và phải đi viện.

Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Levi vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc của GAM không những ở mặt tinh thần mà còn về chuyên môn cũng như kiến thức về Game trong suốt nhiều năm qua. Hy vọng Levi sẽ mau chóng bình phục và có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu vô cùng khó khăn tại MSI 2024.

Levi đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe trước thềm MSI 2024
Levi đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe trước thềm MSI 2024

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận