Levi tiết lộ đối thủ muốn đối đầu nhất, cam kết GAM sẽ chiến đấu thay cả phần TW tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ tại CKTG 2023

June 16/10/2023 11:11

Đội trưởng của nhà vô địch VCS không thể giấu được sự vui sướng sau khi đưa GAM đi tiếp với ba chiến thắng liên hoàn.

GAM đã đánh bại Team Whale 3-1 vào chiều qua (15/10) trong loạt Bo5 giành vé đến Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ được tổ chức tại LCK Arena, Seoul. Giữ vững niềm tự hào là ĐKVĐ và hạt giống số 1 VCS, GAM đã giành chiến thắng trong trận đấu được coi là “nội chiến LMHT Việt Nam”. Levi, đội trưởng của GAM, đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng này. Thể hiện tốt ở mọi thời điểm quan trọng và đóng vai trò là trụ cột vững chắc của toàn đội, Levi cười tươi rạng rỡ và thể hiện sự hài lòng giúp GAM trở thành đội tuyển duy nhất không thuộc khu vực lớn vào chơi vòng 22 đội mạnh nhất CKTG 2023. “Tôi rất hạnh phúc” – Levi nói ngắn gọn.

Như đã đề cập trước đó, GAM đã đến Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ nhờ vượt qua TW. Levi thể hiện tinh thần trách nhiệm sau khi tiễn đội tuyển cùng khu vực VCS về nước và giành vé bước tiếp. “Tôi nghĩ chúng tôi cần thể hiện màn trình diễn tốt hơn thay mặt cho TW. Đó là lý do tại sao tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn” – tuyển thủ vô địch VCS nhiều nhất lịch sử chia sẻ. Thử thách sắp tới dành cho GAM là không hề đơn giản một chút nào bởi họ sẽ va phải những đội tuyển hàng đầu thế giới – khác biệt rất xa về đẳng cấp, kinh nghiệm cùng những tên tuổi trong đội hình so với Vòng Khởi Động. Lá thăm may rủi đã đưa GAM chạm trán Gen.G – nhà vô địch VCS ba mùa liên tiếp gần nhất và cũng là niềm hy vọng lớn lao của chủ nhà CKTG 2023.

Levi thừa nhận GAM là đối thủ bị đánh giá thấp nhất tại Vòng Thể thức Thuỵ Sĩ CKTG 2023 nhưng vẫn quyết tâm thi đấu không hối hận, không lùi bước là điều hiển nhiên phải có. Khi được hỏi thích gặp đối thủ nào nhất, Levi vui vẻ trả lời: “Tôi mong chờ nhất gặp một đội khác cũng vượt qua Vòng Khởi Động vì chúng tôi chắc chắn sẽ bị đánh giá yếu nhất. Tôi rất mong chờ trận đấu đó.” Levi phát biểu khi chưa biết được đội thắng trong cặp đấu Bo5 còn lại vào hôm qua. Sau đó, Team BDS ngược dòng từ 0-2 thành 3-2 để loại PSG Talon khỏi CKTG 2023. Cuối cùng, Levi bày tỏ lòng biết ơn với những người hâm mộ Hàn Quốc bằng tiếng Hàn “bập bẹ”. “Có một từ tiếng Hàn mà tôi được Yutility, cựu HLV Saigon Buffalo dạy cho. Tôi yêu tất cả các bạn!

Viết bình luận