Lộ diện 5 vị tướng mới sắp sửa được Riot thêm vào ĐTCL phiên bản 10.12

break 25/05/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, Riot đã luôn luôn làm mới Đấu Trường Chân Lý và biến nó trở thành một trong những chế độ đáng chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại hiện nay. Trong mùa 3 này, nhà phát triển đã không chỉ giới thiệu những quân cờ hoàn toàn mới mà còn mang đến cho game thủ rất nhiều các game đấu với những điều luật cực kỳ sáng tạo.

>> LMHT: Ngoại binh đầu tiên của VCS sẽ đảm nhận vai trò gì khi gia nhập Team Flash?

Và theo như những gì được chính Riot tiết lộ thì trong ĐTCL mùa 3 tới đây, một số tướng sẽ bị loại bỏ và thay thế bằng một số vị tướng mới, đi kèm với thay đổi này sẽ là một số điều chỉnh về hệ/tộc hiện có trong game.

Morgana sẽ quay trở lại ĐTCL với tư cách là một Pháp Sư/Hắc Tinh?

Chia sẻ này của Riot mới đây thậm chí càng được khẳng định khi mà theo những gì được một leaker tiết lộ, Morgana cùng với 4 vị tướng khác sẽ được thêm vào danh sách tướng có thể lựa chọn của người chơi.

>> Quản lý SBTC đăng tin chất vấn GAM, khẳng định Noway sẽ không về đội tuyển áo vàng đen

Cụ thể, 5 vị tướng này bao gồm Morgana, Nidalee, Gnar, Kog'Maw và Janna. Và với những gì chúng ta thấy được từ hình ảnh của Gnar và Nidalee, rất có thể hai vị tướng này sẽ gia nhập vào Phi Công hoặc một hệ hoàn toàn mới. Còn về phía Janna, như có thể thấy cô nàng này nhiều khả năng sẽ gia nhập vào binh đoàn Vệ Binh Tinh Tú trong thời gian tới.

Về phần Morgana và Kog'Maw, hiện chưa rõ liệu 2 vị tướng này sẽ được thêm vào hệ/tộc nào hay trở thành một phần của một hệ/tộc hoàn toàn mới. Với việc phiên bản 10.12 dự kiến sẽ được chạy trên máy chủ PBE vào ngày 28/5 tới, có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để có được câu trả lời cụ thể cho những vấn đề trên.

Viết bình luận