Quản lý SBTC đăng tin chất vấn GAM, khẳng định Noway sẽ không về đội tuyển áo vàng đen

xalotho 25/05/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây, GAM lần lượt chia tay rất nhiều các thành viên quan trọng, đầu tiên là Tinikun, người đã gắn bó với đội tuyển từ những năm 2017. Tiếp đến lần lượt HLV Yuna, Palette lẫn Blazes đều nói lời từ biệt. Trước tình cảnh đó, thông tin Noway sẽ quay trở lại khiên fan hâm mộ hy vọng về một đường dưới khởi sắc hơn ở giai đoạn mùa hè. Đáng tiếc mọi chuyện dường như không diễn ra thuận lợi.

Quản lý của SBTC lên tiếng về thông tin Noway về GAM

>> LMHT: Hé lộ nguyên nhân khiến Palette “dứt áo ra đi” chỉ sau 1 mùa giải thi đấu cho GAM Esports

Cụ thể thì quản lý của SBTC cáo buộc rằng BQL của GAM Esports đang không rõ ràng trong việc có mời Noway về đánh mùa hè hay không. Chính vì lẽ đó, SBTC quyết định sẽ giữ lại Noway tiếp tục công việc stream tại SBTC. Nhiều fan hâm mộ nhận định nhiều khả năng cuộc thương thảo đang rơi vào bế tắc do BHL mới của GAM không thực lòng muốn có cựu tuyển thủ của EVOS về đội tuyển.

Noway sẽ khó có thể về GAM

Dù chưa bắt đầu mùa giải mới, thế nhưng GAM dường như đang vướng vào hàng loạt các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng và trả lương. Mới đây nhất bản thân Tinikun cũng đã đăng status nhắc nhớ GAM về vấn đề lương bổng của Zeros. Điều này không khỏi khiến nhiều người lo ngại rằng vị á quân VCS đang gặp khó khăn về tài chính. Hy vọng GAM sẽ sớm giải quyết vấn đề nếu không muốn ảnh hưởng đến cuộc đua giành chức vô địch VCS 2020.

Tinikun từng phải lên tiếng về vấn đề lương bổng

Viết bình luận