LMHT: Thi đấu mờ nhạt, Manis có ý định giải nghệ game thủ chuyên nghiệp trong màu áo FTV

Hà Ngã Diệp Chi 08/08/2018 11:19

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm "Manis" Minh Phước đã chia sẻ 1 dòng trạng thái úp mở về việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Theo đó, anh viết rằng không biết có nên nghỉ hay không, bởi kể từ thành tích nổi bật hủy diệt BKT 3-0 trong Chung kết GPL Mùa xuân 2015, anh vẫn chưa có vinh quang nào khi trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Sau cả quãng thời gian Mùa xuân 2016, anh bị cấm thi đấu do "đi đêm" với đội tuyển BM khi vẫn khoác áo SF5. Phải đến giải Mùa hè 2016, Manis mới xuất hiện trong đội hình của FFQ nhưng đội tuyển này của QTV lại trở thành "bom xịt" với toàn các siêu sao.

LMHT: Thi đấu mờ nhạt, Manis có ý định giải nghệ game thủ chuyên nghiệp trong màu áo FTV

Bài viết nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt bình luận, các game thủ đã đưa ra những ý kiến, phần đông ủng hộ Manis tiếp tục con đường này. Một vài ý kiến khuyên Manis trở lại công việc streamer của CREATORY (đơn vị chủ quản của PewPew, Misthy, HyNam,...) như trước đó anh đã thử việc và được đông đảo fan hâm mộ đón nhận.

"Nghề game thủ chỉ thành công khi bạn ở thời kì đỉnh cao, nếu cảm thấy khó khăn quá thì đừng cố nữa, đi tìm cái gì đó ổn định cho tương lai sau này có lẽ sẽ tốt hơn, đây là lời thật lòng, không hề châm biếm nhé!", game thủ Nguyễn Văn Thành bình luận.

Đồng tình với bình luận trên, Phạm Khấc Vinh viết: "Về creatory làm lại đi anh, đi làm youtuber đi streamer cũng được chứ khi không còn đỉnh cao như trước anh cố gắng mà không được thì người ta sẽ chỉ trích anh thôi về creatory đi a hai à".

Hiện tại, Manis đang đảm nhiệm vị trí xạ thủ cho đội tuyển FTV, đội tuyển đang đứng 6/8 đội với 4 trận thắng và 6 trận thua.

LMHT: Thi đấu mờ nhạt, Manis có ý định giải nghệ game thủ chuyên nghiệp trong màu áo FTV

Phạm "Manis" Minh Phước sinh ngày 14/10/1996, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại từ khá sớm vào tháng 3/2013 trong màu áo XGame. Bằng tài năng thiên bẩm, Manis được đội tuyển Saigon Jokers chiêu mộ vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 12/2013, Manis được chuyển đến thi đấu cho đội tuyển anh em Saigon Fantastic Five (SF5) và giành được chức vô địch VCSA Mùa hè 2014. Tuy nhiên SF5 phải chịu thất bại 0-3 trước ahq e-Sports Club trong trận Chung kết GPL 2014.

Một năm sau, SF5 vẫn là đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam khi đó, Manis cùng các đồng đội tiếp tục đạt chức vô địch VCSA Mùa xuân và Mùa hè 2015. Mặc dù đánh bại BKT 3-0 trong trận Chung kết GPL, SF5 lại bị gặp vấn đề trục trặc xin visa, buộc phải nhường cho tuyển #2 Thái Lan tấm vé tới IWCI 2015.

Viết bình luận