Fan Sena công kích Minas chỉ vì anh đăng status đòi nợ Sena, Thầy Giáo Ba bức xúc lên tiếng về thằng em Sena.

Hakikun 23/01/2021 23:08

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Minas tiếp tục lên tiếng đòi tiền Sena trên Facebook cá nhân, một bộ phận game thủ được cho là fan của Sena đã đưa ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong bài đăng của cựu tuyển thủ này. Đáng chú ý, một số người nắm được thông tin còn cho biết số tiền mà Minas cho Sena vay là 14 triệu, hiện đã trả gần xong chỉ còn 3 triệu, và lên tiếng chỉ trích Minas "bú fame" Sena.

Ngoài ra, trong một diễn biến khác, một nhân vật được cho là người thân của Sena đã tiến hành chuyển khoản cho Minas số tiền 3 triệu để giúp Sena chấm dứt nợ nần với anh.

Tuy nhiên, khi mà vụ việc tưởng như đã giải quyết xong xuôi, thì việc các fan của Sena vào Facebook cá nhân của Minas công kích, chỉ trích cựu tuyển thủ này với những luận điểm như "cố tình đăng bài để bú fame", "tình nghĩa anh em chỉ đáng vài triệu bạc", hay "còn nợ có 3 triệu cũng đăng status để chặn đường sống của người ta"... đã khiến Minas tỏ ra khá bức xúc.

Cựu tuyển thủ GAM Esports đã xóa bài đăng đòi nợ và post một đoạn status mới, giải thích cặn kẽ quá trình từ thời điểm cho Sena vay tiền, đến lúc phát hiện ra bạn mình mượn nợ vào mục đích cờ bạc, rồi khi đến hạn đã hứa trả nợ thì Sena lại không phản hồi.

Đến thời điểm này, Thầy Giáo Ba cũng không kìm chế nổi và buộc phải lên tiếng. Trong đoạn status của Minas, Thầy Giáo Ba khẳng định Sena mới là người sai, trong khi Minas biết hoàn cảnh khó khăn vẫn cho Sena vay tiền, thì đổi lại, khi không thể trả nợ đúng hạn, Sena chọn cách im lặng và trốn tránh, không thông báo hay xin lỗi với Minas một tiếng.

Về phần Minas, Thầy Giáo Ba cũng tiết lộ anh đang không có công việc ổn định nên kinh tế cũng không mấy dư dả, cực chẳng đã mới phải đòi nợ Sena. Nhưng kết quả là đến cả anh cũng bị một số đối tượng quá khích chửi rủa, công kích.

Tiếp đó, có lẽ do quá bức xúc trước sự bênh vực "thái quá" của một bộ phận tự xưng là fan Sena, "Abe" lại đăng tải bài viết trên trang cá nhân, khẳng định rằng cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn đang rất nhẫn nhịn, dù cảm thấy Sena vẫn không hề xứng đáng với những gì mà anh từng cố gắng giúp đỡ.

Thầy Giáo Ba cũng cho biết, việc chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn, và ngầm ám chỉ rằng nếu những vấn đề liên quan đến Sena còn gây ảnh hưởng xấu thì sẽ không nhẫn nhịn thêm nữa.

Viết bình luận