Danh sách 10 tuyển thủ đạt nhiều Pentakill nhất trong lịch sử LMHT: Celebrity đứng đầu, Việt Nam có tới 3

Bạch Thiển 06/04/2021 12:36

Celebrity xuất sắc đứng đầu danh sách tuyển thủ có nhiều Pentakill nhất thế giới, vượt qua cả Doublelift và Uzi với 11 cú Penta. Hãy xem danh sách 10 tuyển thủ đạt nhiều Pentakill nhất.

Tuy bị loại khỏi vòng Playoffs khá đáng tiếc khi TF không thể "gạt giò" TS thành công, vậy nhưng SBTC Esports vẫn kịp để lại trong lòng người hâm mộ chút điểm nhấn. Cụ thể, với trận thắng trước CES, các học trò thầy Ba đã cho người hâm mộ thấy được sự quyết tâm của toàn đội cho dù là muộn màng.

Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ có quyền hy vọng vào một SBTC kỷ luật hơn trong tương lai mà gần nhất là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa hè 2021 sắp tới. Và đây cũng là nơi ẩn chứa tấm vé danh giá tới chung kết thế giới sau khi MSI đang trên đà tiếp tục tạm hoãn do Iceland gặp phải thảm họa phun trào núi lửa.

Trong màn thể hiện trước CES, các thành viên của SE đã rất cố gắng và người tỏa sáng nhất đó chính là "xạ thủ quốc tế" Celebrity với cú Pentakill của mình. Đây cũng chính là cú pentakill lần thứ 11 trong sự nghiệp thi đấu chuyện nghiệp của anh chàng.

Với cú pentakill này, Celepbrity đã chính thức vượt qua Doublelift để chễm chệ trên bảng tổng sắp danh sách các tuyển thủ có nhiều pentakill nhất xuyên suốt lịch sử hơn một thập niên hình thành và phát triển của "ông hoàng" thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại.

10 tuyen thu dat nhieu Pentakill nhat

Xếp sau Celep là Doublelift với 10 lần, tuy nhiên thiên tài xạ thủ với vô số drama đã giã từ sự nghiệp để trở thành streamer cho TSM, chính vì vậy sẽ còn rất lâu vị trí của Celebrity mới bị soán ngôi. Ở vị trí thứ 3 là xạ thủ điển trai Rekkles với 9 lần, nhưng với phong độ hiện tại thì việc vượt mặt "xạ thủ quốc tế" của Việt Nam cũng chỉ là mơ mà thôi.

Không chỉ vậy, nếu tinh mắt một chút thì các fan hoàn toàn có thể thấy được trên danh sách 10 tuyển thủ này có tới 3 tuyển thủ của Việt Nam chúng ta.

10 tuyen thu dat nhieu Pentakill nhat

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Phải kể đến 2 vị trí thứ 6 và thứ 10, đó chính là Minas và Archie - đồng sở hữu 6 Pentakill cho bản thân, hơn nữa 2 tuyển thủ này cũng đã nghỉ thi đấu rất lâu. Vậy mà đến giờ vẫn không có quá nhiều tuyển thủ vượt qua được con số 6 lần pentakill đó.

Xoay quanh Celeb thì 2 cú Penta trong giải đấu lần này là pha Pentakill đầu tiên và pha Pentakill cuối cùng của giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021. Bên cạnh đó thì Bangkok Titans là đội tuyển bị Celeb "gặt" nhiều nhất với 3 lần trong tổng số 9 lần trước đó. 

10 tuyen thu dat nhieu Pentakill nhat

Khá đáng tiếc cho Celebrity khi anh sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình trong giải đấu lần này bởi SE đã chính thức dừng bước tại VCS Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, với việc một số thông tin được đồn đoán là Celeb sẽ ở lại SBTC để trở thành bộ khung của đội thì số lần Pentakill trong sự nghiệp của Celebrity nhiều khả năng sẽ không dừng lại ở con số 11.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.

Viết bình luận