LMHT: AFs Kiin chia sẻ cách leo rank: "Hãy dừng lại khi bạn thua và tiếp tục khi giành chiến thắng"

Antonier 16/08/2018 04:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch CKTG, Afreeca Freecs đã đặt một chân tới trận chung kết tranh ngôi vô địch LCK, nơi KT Rolster đang ngồi đợi xem liệu cái tên nào dám ngáng đường họ trước cảnh cổng đến thiên đường. Tại màn phỏng vấn sau trận đấu, hãy cùng gặp gỡ Kiin, Toplaner bên phía Afs đã có màn trình diễn tuyệt vời với con bài Quinn.

Kiin có màn thể hiện vô cùng xuất sắc với con bài Quinn giúp AFs lật kèo trước Gen.G

Afreeca đã đánh bại Gen.G Esports với tỉ số 2-0, bạn có nghĩ kết quả sẽ như thế này?

Tôi và đồng đội không hề dự đoán được điều này, nhưng cảm giác thật tốt khi thắng 2-0

Cả đội không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho vòng đấu Wildcard này, các bạn đã xoay xở ra sao?

Chúng tôi không có nhiều thời gian, thế nên cả đội chỉ tập luyện như bình thường thôi.

Kiin là nhân tố mới nổi rất đáng chú ý ở Afreeca Freecs

Đối thủ đã lựa chọn Sivir trong game đấu đầu tiên, bạn có bất ngờ không?

Chúng tôi khá ngạc nhiên khi thấy Sivir xuất hiện trong khâu cấm chọn, may sao trận đấu vẫn diễn ra đúng kế hoạch, đó là lý do vì sao chúng tôi thắng. Cả đội gần như để thua sau khi thất bại trong 2 pha combat tổng liên tiếp. Bạn có áp lực khi đội hình đối phương khá mạnh về late game không? Thật sự rất áp lực khi để chết cả 5 người. Tuy nhiên sau đó chúng tôi sử dụng chiến thuật đẩy lẻ và nó thực sự có hiệu quả.

Đối thủ đã cấm Quinn trong ván 2 sau khi chứng kiến bạn sử dụng cô nàng này quá ghê. Riêng cá nhân bạn nghĩ sao về màn trình diễn của mình?

Tôi nghĩ tôi sử dụng vị tướng này tốt hơn so với lúc tập luyện. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

Highlights ván 1 - Tiền đề cho chiến thắng trước Gen.G

Bạn rất ít sử dụng kĩ năng E trong giao tranh và đẩy lẻ, vì sao vậy?

Khi Quinn sử dụng E trong giao tranh, tôi cảm thấy rất mỏng manh. Thế nên tôi tiết kiệm cho lúc sau, chỉ khi gần nằm xuống tôi mới sử dụng.

Bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với Kingzone DragonX tại vòng Playoffs, có chút lo lắng nào không khi mà cả đội thật sự không đủ sức để cạnh tranh với họ?

Tôi không chắc về bản thân mình nhưng tôi nghĩ những người đồng đội khá nóng vội mỗi khi gặp mặt Kingzone. Mặc dù tôi vẫn rất sợ nhưng tôi vẫn sẽ làm hết sức như thường lệ.

KZ đang chờ đợi AFs tại vòng bán kết

Tôi nghe nói bạn đạt Thách Đấu không lâu sau khi chơi Liên Minh phải không?

Không phải đâu, tôi đã chơi trò chơi này khá lâu rồi, từ lúc chơi vui lúc mùa 3 kìa. Tôi nghĩ mình đạt thách đấu vào mùa 6 trước khi quyết định thi đấu nghiêm túc vào mùa 7, còn trước đó tôi chỉ chơi cho vui thôi.

Vậy bạn có mẹo nào để leo rank hiệu quả không?

Hãy dừng lại khi thua và tiếp tục khi chiến thắng (Q: chỉ vậy thôi à?). Đúng vậy, tôi luôn chơi như vậy vì Liên Minh đơn giản là một trò chơi vận động xung quang một guồng quay nhất định.

Có lời nào trước khi chạm trán Kingzone không?

Chúng tôi đã đánh bại Gen.G. Giờ đây sẽ gặp mặt KZ. Tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng và hạ gục lần lượt các đối thủ. Xin cảm ơn rất nhiều.

Viết bình luận