Chovy bật mí “thứ bùa phép may mắn” giúp GEN đánh bại T1 lập kỷ lục 4 lần liền vô địch LCK

June 17/04/2024 04:45

Câu trả lời nửa đùa nửa thật của ngôi sao đường giữa đã giải đáp thắc mắc của nhiều người hâm mộ suốt thời gian qua.

Chovy đã trả lời dí dỏm câu hỏi được nhiều người hâm mộ thắc mắc trong suốt thời gian qua sau khi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại LCK. Tóc mái của ngôi sao đường giữa chẽ ra tỉ lệ thuận theo độ khó của trận đấu nhưng nó không là gì với việc Chovy trở thành tuyển thủ đầu tiên đoạt bốn chức vô địch LCK liên tiếp. Gen.G đã giành chiến thắng 3-2 trước T1 tại Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024 vào tối 14/4 tại KSPO Dome, Seoul. Không chỉ Chovy mà GEN cũng xác lập thành tích mới: Tổ chức đầu tiên bốn lần liền lên đỉnh LCK. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Chovy đã bày tỏ sự hài lòng: “Thật không dễ dàng gì vì đối thủ thực sự rất mạnh. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu kéo dài năm ván.

Dạo gần đây, cộng đồng mạng đang đưa ra giả thuyết về tóc mái thưa thớt của ngôi sao số một trong đội hình GEN xuất hiện trước player cam. Người ta đồn nhau rằng tóc mái của Chovy sẽ chẽ ra nhiều hơn nếu vướng phải thế trận khó khăn. Nhưng thực tế, Chovy đã vuốt tóc mái lệch thấy rõ ngay từ cuối ván đấu đầu tiên cứ như thể anh đã dự đoán được sẽ phải trải qua một cuộc đấu nhọc nhằn với T1. Mỉm cười trước truyền thông, Chovy đáp: “Trước hết, khi trận đấu (Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024) diễn ra, thời tiết hôm nay rất nóng. Nếu không vuốt tóc mái ra thì chơi game sẽ rất khó chịu. Hoặc trong những lúc tôi rất nghiêm túc vì hơi mê tín nên tin người ta hay nói là 'để lộ trán sẽ gặp may mắn' và thế là tôi làm theo luôn."

K’Sante của Kiin – người được bầu là FMVP – và Corki trong tay Chovy là hai biểu tượng chiến thắng bên phía GEN ở ván 5. “Tôi nghĩ chúng tôi đã có cách tiếp cận (với đội hình như vậy) vì nghĩ rằng có thể giành chiến thắng game đấu nếu tập trung đối phó với Lucian – một đối thủ đã tăng tiến sức mạnh tốt” – Chovy lý giải. Vô địch LCK Mùa Xuân 2024 giúp GEN có lợi thế vào chơi Vòng Phân Nhánh Mid-Season Invitational (MSI) với tư cách hạt giống số 1 khu vực thay vì phải nhập cuộc từ Vòng Khởi Động như T1. Chovy bày tỏ quyết tâm hướng tới danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp tại giải đấu được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc vào tháng sau: “Tôi sẽ nắm bắt tốt meta MSI 2024 và chuẩn bị kỹ càng để thể hiện màn trình diễn tốt.

Viết bình luận