Liên Minh Huyền Thoại: Hủy diệt SUP 3-1, EVOS Esports chính thức lọt Top 6 MSI 2018

Hà Ngã Diệp Chi 08/05/2018 22:06

MỤC LỤC [Hiện]

Vào 18h hôm nay (8/5), đại diện khu vực Việt Nam - EVOS Esports đã có trận đấu loại trực tiếp với đối thủ đã bốc thăm BAUSuperMassive. Trước khi trận đấu bắt đầu, đại diện của VCS không được các bình luận viên quốc tế đánh giá cao khi đưa ra các dự đoán như: 3-2, 3-0 và 3-0 nghiêng về SUP. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của khu vực độc lập được Riot mới tách riêng, EVOS đã thể hiện bản lĩnh xuất sắc khi đánh bại SUP 3-1. Người đi rừng YiJin được đánh giá rất cao với 2 trận đấu sử dụng Graves làm người ta nhớ đến Levi năm ngoái trong màu áo GAM.

LMHT: YiJin đánh xuất thần hủy diệt SUP 3-1, EVOS Esports chính thức lọt Top 6 MSI 2018

Trong ván 1, SUP là đội tuyển dẫn trước nhiều lợi thế trước EVOS. Tuy nhiên, trong 1 pha rút lui khi đẩy nhà chính của EVOS, các thành viên của đội tuyển chúng ta đã bắt được vị trí hỗ trợ Braum rồi tiếp đến là Gangplank. Bắt được xạ thủ Caitlyn bên phía SUP trong khi đang bảo vệ nhà chính, EVOS chính thức lội ngược dòng, vươn lên dẫn trước trong loạt Bo5.

EVOS vs SUP - Highlights Game 1

Ở Game 2, Vladimir trong tay GBM và Kai'Sa của Zeitnot quá khỏe, EVOS bất lực khi nhìn nhà chính nổ ở phút 34.

EVOS vs SUP - Highlights Game 2

Trong Game 3, quá nhiều cảm xúc đối với người hâm mộ. Xuyên suốt trận đấu, đường giữa của SUP - GBM đã vô cùng "húng" khi thực hiện các pha băng trụ và để nằm xuống 1,2 mạng, dẫn mất lợi thế vào tay EVOS. Graves trong tay YiJin vô cùng xuất sắc với KDA 6/2/10 cuối trận đấu. Riêng Slay, anh chàng xạ thủ bị đánh giá khá yếu kém trong 2 game đấu đã lên tiếng và có cho mình cú Quadrakill đẹp mắt với Tristana.

EVOS vs SUP - Highlights Game 3

Ở Ván 4, EVOS có cho mình cả 4 vị tướng đã thành công trong ván 3 là Ornn đường trên, Cassiopeia đường giữa, rừng Graves và hỗ trợ Alistar. Thêm 1 ván đấu mà tài năng đi rừng trẻ của đội tuyển Việt Nam lên tiếng, liên tục là các lợi thế đem về cho đồng đội. Quá nhiều lợi thế từ điểm hạ gục và số trụ lấy được, EVOS dứt điểm trận đấu ở phút 25, chính thức lọt vào Top 6 MSI 2018.

EVOS vs SUP - Highlights Game 4

Viết bình luận