LMHT: Hàng loạt tuyển thủ tuyên bố rời team, ngày giải thể của EVOS Esports không còn xa?

Aries1604 05/11/2020 21:47

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc chiêu mộ bom tấn Zeros đầu mùa giải VCS hè 2020, EVOS được kì vọng trở thành 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Mặc dù thi đấu rất cố gắng và có phần khởi sắc ở nửa sau mùa giải, Bạch Hổ cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Sau đó, EVOS chia tay hàng loạt tuyển thủ như But1, TH, Pake cùng với những tin đồn về việc đội tuyển giải thể khi tổ chức EVOS rút vốn khỏi Việt Nam. Tuyển thủ kì cựu của EVOS là Harbinger cũng đã ngầm xác nhận về việc đội tuyển giải thể qua bài viết trên trang cá nhân.

Harbinger xác nhận EVOS giải thể

Việc EVOS giải thể đồng nghĩa với việc các tuyển thủ cũng sẽ phải rời đội để tìm kiếm những bến đỗ mới. Mới đây, 3 tuyển thủ thi đấu cho EVOS ở mùa giải vừa qua bao gồm bộ đôi đường dưới Divkid – Bie và người đi rừng Sorn đồng loạt thông báo không còn là người của Bạch Hổ. Điều này càng như khẳng định về việc ngày giải thể của EVOS Esports sẽ không còn xa. Thành tích tốt nhất của EVOS chính là trong mùa giải đầu tiên họ tham dự VCS. Bạch Hổ giành được chức vô địch VCS mùa xuân 2018 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MSI 2018.

Divkid nói lời chia tay EVOS

Sorn và Bie cũng lần lượt thông báo không còn là người của EVOS

Như vậy trong đội hình EVOS chỉ còn Ma Vương Zeros cùng với HLV Violet là chưa đưa ra bất kì thông báo nào. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trên thị trường chuyển nhượng LMHT tiền mùa giải 2021.​

Viết bình luận