LMHT: Hé lộ đội tuyển tân binh với line-up “xịn sò” sẽ thay thế EVOS tham dự VCS mùa xuân 2021?

Aries1604 10/11/2020 20:51

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa xuân 2021 tới đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải với rất nhiều điều bất ngờ. Thị trường chuyển nhượng tiền mùa giải mới vẫn diễn ra vô cùng sôi động và nhiều khả năng sẽ bùng nổ trong một vài ngày tới. Không những thế, với việc EVOS gần như chắc chắn giải thể thì VCS mùa xuân 2021 sẽ chào đón sự góp mặt của một đội tuyển mới với việc mua lại xuất tham dự VCS mà Bạch Hổ để lại. Rất nhiều những tin đồn về việc SBTC sẽ là đội tuyển tân binh của VCS mùa tới với 1 dàn tuyển thủ vô cùng chất lượng.

SBTC sẽ là đội tuyển thay thế EVOS tham dự VCS mùa xuân 2021?

Mới đây, anh Tú – quản lý team SBTC cũng chính thức xác nhận trên trang cá nhân về việc sẽ có 1 đội tuyển LMHT thi đấu tại VCSA mùa tới. Không chỉ vậy, anh Tú còn khẳng định đội hình của đội tuyển này cũng rất chất lượng và line-up "xịn sò" này sẽ được thông báo sớm đến các fans. Ngay sau đó, trên trang fanpage của Thầy Ba cũng đăng tải 1 poster về đội tuyển SBTC. Theo đó thầy Ba sẽ không nằm trong danh sách các tuyển thủ thi đấu mà nhiều khả năng thuộc thành phần ban huấn luyện của đội. Đội tuyển cũng sẽ có 1 vị HLV chuyên môn riêng đảm nhiệm vấn đề chiến thuật và cấm/chọn mà theo nhiều người dự đoán chính là HLV Violet, người thuyền trưởng đã gắn bó nhiều năm với EVOS.

Đội hình SBTC tham dự VCS mùa xuân 2021 sẽ được công bố trong thời gian tới

Với lời khẳng định của anh Tú - quản lý SBTC thì không loại trừ khả năng line-up của team tham dự VCS mùa tới sẽ bao gồm những tuyển thủ chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm thi đấu. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT Việt Nam và quốc tế.


Viết bình luận