LMHT: Động thái bất ngờ của Pake và Divkid trước thông tin EVOS Esports chuẩn bị comeback VCS

Aries1604 09/04/2021 18:39

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin trước đó, gần đây rất nhiều tin đồn về việc đội tuyển LMHT EVOS Esports comeback tại Việt Nam sau nửa năm giải thể. Xuất phát từ bức ảnh trên trang cá nhân của Beyond (cựu tuyển thủ và Giám đốc điều hành EVOS Esports) kèm hastag #evosvn #comebacksoon và có gắn thể CEO của EVOS Esports là ông Ivan Yeo. Đáng chú ý là việc ông Ivan Yeo đã để lại bình luận phía dưới bức ảnh của Beyond với nội dung “EVOS Esports LoL comeback” như để ngầm xác nhận sự quay trở lại của đội tuyển LMHT này tại Việt Nam.

CEO của EVOS Esports xác nhận đội tuyển LMHT EVOS chuẩn bị comeback

Tại VCS hè 2020, EVOS Esports kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Sau đó, Bạch Hổ bất ngờ giải thể do tổ chức chủ quản rút vốn ở thị trường Việt Nam. Slot tham dự VCS xuân 2021 của EVOS được đội tuyển SBTC Esports mua lại. Toàn bộ đội hình của EVOS cũng lần lượt thông báo ra đi và tìm kiếm bến đỗ mới. HLV Violet gia nhập SBTC Esports, TH đầu quân cho BTS Esports, Sorn trở thành người đi rừng của đội tuyển tân binh Gmedia Luxury. Trong khi đó Bie thế chỗ của Slay để lại tại GAM Esports còn bộ đội Pake và Divkid chọn Team Flash làm điểm đến.

EVOS Esports giải thể sau VCS hè 2020

Dẫu vậy thì ngoại trừ Bie đang cùng GAM thăng hoa tại VCS xuân 2021 thì những thành viên còn lại đều có một mùa giải không thành công. Được đặt nhiều kì vọng khi gia nhập đương kim vô địch Team Flash, tuy nhiên cả Divkid và Pake đều đã không thi đấu đúng phong độ và phải nhận khá nhiều chỉ trích. Đặc biệt là Pake khi anh chàng này thậm chí có khoảng thời gian phải ngồi dự bị cho Đại Đế Stark sau nhiều lần mắc lỗi và thi đấu kém hiệu quả. Team Flash kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH và cũng chỉ hơn 2 đối thủ phía dưới ở chỉ số phụ.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Team Flash vừa trải qua 1 mùa giải đáng quên

Với việc EVOS Esports nhiều khả năng quay trở lại VCS thì nhiều người đang mong chờ vào việc các thành viên cũ có thể tái hợp. Mới đây, trong 1 bài viết được đăng ở group của đội tuyển EVOS, khi được hỏi “Liệu ai sẽ sẵn sàng cháy cùng đội tuyển 1 lần nữa khi Bạch Hổ trở lại” thì ngay lập tức cả Pake và Divkid đều để lại bình luận “cháy luôn” như để thể hiện tình cảm vẫn rất lớn dành cho đội tuyển cũ. Nếu EVOS thực sự comeback VCS và có lời mời đến Pake cùng Divkid, không loại trừ khả năng 2 tuyển thủ này sẽ đồng ý để 1 lần nữa dược khoác áo Bạch Hổ.

Pake và Divkid vẫn dành sự quan tâm của mình cho EVOS Esports

Tuy nhiên, tất cả vẫn sẽ phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía EVOS Esports. Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế​.

Viết bình luận