LMHT: Thành viên kì cựu của EVOS Esports lên tiếng xác nhận trước nghi vấn Bạch Hổ giải thể

Aries1604 31/10/2020 08:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS mùa hè 2020, mặc dù chiêu mộ thành công bom tấn Zeros ngay đầu mùa giải nhưng EVOS chỉ đạt được vị trí thứ 3 chung cuộc đầy tiếc nuối. Sau đó họ chia tay hàng loạt tuyển thủ như TH, But1 và Pake. Các tuyển thủ còn lại cũng được đồn đoán là sẽ rời Bạch Hổ để gia nhập những đội tuyển khác. Khi những tin tức chuyển nhượng của EVOS còn đang được bàn tán sôi nổi thì mới đây lại rộ lên thông tin Bạch Hổ sẽ giải thể ngay trước thềm mùa giải 2021. Nguyên nhân xuất phát từ việc tổ chức chủ quản EVOS hiện đang lên kế hoạch rút vốn ở thị trường Việt Nam. Nếu đây là sự thật thì nhiều khả năng slot thi đấu của EVOS tại VCS mùa xuân 2021 sẽ được chuyển nhượng cho một đội tuyển khác.

VCS mùa xuân 2021 sẽ không còn cái tên EVOS Esports?

Thành tích tốt nhất của EVOS chính là trong mùa giải đầu tiên họ tham dự VCS. Bạch Hổ giành được chức vô địch VCS mùa xuân 2018 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MSI 2018. Trước những tin đồn về việc EVOS giải thể, mới đây 1 thành viên kì cựu gắn bó với Bạch Hổ từ những ngày đầu đội tuyển tham dự VCS là Harbinger đăng 1 dòng trạng thái lên trang cá nhân như xác nhận thông tin về tương lai của EVOS.

Dòng trạng thái ngầm xác nhận việc EVOS giải thể là có thật

Harbinger cũng xác nhận lại dưới phần bình luận

Có lẽ việc đội tuyển LMHT EVOS thông báo giải thể chỉ còn là vấn đề thời gian. Thông tin về điểm đến tiếp theo của những tuyển thủ còn lại trong đội hình EVOS bây giờ cũng là điều mà người hâm mộ đang quan tâm. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

Viết bình luận