Huni nói về trang phục vô địch của SSG: “Còn chưa xem qua, không biết là tướng nào được chọn và sẽ không mua"

Antonier 05/07/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Huni được biết đến như là một người chơi có khả năng truyền cảm hứng đến người hâm mộ, đã bao nhiêu lần những màn Trash Talk, đến những lựa chọn tướng khá "dị" hay các pha xử lý xuất thần của anh khiến khán giả phát cuồng. Thế nên, cũng dễ hiểu khi anh chàng Huni này luôn nhận được sự yêu quý và kỳ vọng từ người hâm mộ, vậy để đáp lại những tình cảm đó, liệu Huni có thể thi đấu thật tốt và giúp đưa NA đến ngôi vô địch?

Chính những điều đặc biệt này đã khắc ghi ấn tượng sâu đậm về cái tên Huni trong lòng người hâm mộ

Q: Không đội tuyển nào tại giải lần này xem Echo Fox là một đối thủ đáng để lưu tâm, bạn nghĩ sao về chuyện này?

Huni: Có thể đó là vì chúng tôi nhìn như thể một đội đến từ khu vực wildcard. Họ phớt lờ chúng tôi vì khi thua, chúng tôi để thua rất đậm. Mặc dù đã có những trận thắng mà tại đó cả đội giành chiến thắng nhờ áp dụng chiến thuật mới, lối đánh mới tuy nhiên ở chiều ngược lại, cũng đã có những thất bại do độ khó trong việc thi triển những lối chơi này. Hãy nhớ rằng, chúng tôi không phải là một đội tuyển ưa chuộng lối đánh "chuẩn mực" như Team Liquid mà thay vào đó, chúng tôi hướng đến sự phiêu lưu và những điều mới mẻ trong lối chơi.

Có những trận thắng rất đậm cũng như những trận thua rất đậm!!!

Người ta nói rằng Echo Fox yêu thích những pha giao tranh tổng nhưng lại thiếu đi tầm nhìn chiến thuật, bạn có đồng ý với ý kiến này? 

Tôi tin rằng Team Liquid cũng là một đội yêu thích những pha giao tranh tổng. Đồng thời theo ý kiến cá nhân tôi nghĩ tầm nhìn chiến thuật của TL là khá kém. Đây là lý do dẫn đến việc họ thường xuyên bị loại tại đấu trường quốc tế.

Cứ mỗi lần xem TL thi đấu là y như rằng chúng tôi lại bàn tán về tầm nhìn chiến thuật họ tệ như thế nào. Nhưng xét cho cùng, nếu nói về khả năng này thì chúng tôi có lẽ còn tệ hơn (cười). Đây có lẽ là lý do chính dẫn tới thất bại của cả đội. Kể từ khi được thi đấu tại Hàn Quốc, tôi đã có cơ hội mở mang tầm mắt về cách mà một đội tuyển nên thi hành lối chơi của mình như thế nào. Có một điều khá chắc chắn đó là cả Echo Fox và Team Liquid đều không có được sự thông minh nhất định trong việc kiểm soát trận đấu.

TL khá yếu trong khoản thi triển lối chơi nhưng nếu nhìn kỹ thì chúng tôi có khi còn tệ hơn họ

Trong thời gian gần đây, bạn và cả đội tập trung chủ yếu vào các vấn đề gì?

Chúng tôi luyện tập rất nhiều những chiến thuật "dị", tập trung nhiều nhất là ở lối chơi dồn tài nguyên cho chủ lực. Chúng tôi cũng đang thử rất nhiều vị tướng để tìm ra những cái tên có thể sử dụng tốt trong trận đấu. Mặc dù mục tiêu của cả đội không phải là đặt trọng tâm lên hàng đầu khả năng kiểm soát trận đấu nhưng chúng tôi luôn chú ý rèn luyện vì hiệu quả mà nó mang lại.

Bộ đôi hủy diệt với chiến thuật "dồn tài nguyên vào mồm thằng chủ lực"

Bạn cảm thấy thế nào về việc tham dự Rift Rival?

Bởi vì họ nói rằng Rift Rivals sẽ là những trận đấu mang tính quốc tế, tôi nghĩ tôi có thể vui đùa một chút trong trận đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn rất muốn giành được chiến thắng. Người hâm mộ cũng đặt kì vọng vào điều đó, thế nên tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm các fan phải thất vọng.

Theo như lịch thi đấu, Echo Fox sẽ chạm trán Fnatic trong trận đấu đầu tiên. Fnatic là một cái tên dạn dày kinh nghiệm trong bản đồ Liên Minh Huyền Thoại thế giới, suy nghĩ của bạn như thế nào? 

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất vui. Ngoài ra Fnatic cũng là đội tuyển mà tôi từng khoác áo thế nên tôi rất háo hức được gặp lại họ.

Lần gặp mặt tới đây với Fnatic hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị với Huni

Một thông tin bên lề: Echo Fox vừa thay đổi đồng phục, bạn có thích sự thay đổi này ko?

Mặc dù tôi cảm thấy hơi không thoải mái với màu đỏ nổi bật, nhưng miễn là các phan thích nó thì tôi thích nó, tất cả là vì người hâm mộ mà, đúng chứ? (Cười) Đồng thời tôi cũng nghe nói đây là trang phục tượng trưng cho quốc kỳ của Mỹ.

Fan thích thì tôi thích, khỏi ý kiến chi cho mệt

Bộ trang phục Samsung Galaxy vừa được ra mắt. Bởi vì bạn đã để thua họ trong trận chung kết, bạn có cảm thấy khó chịu khi nhìn vào chúng?

Tôi còn chưa xem mấy cái skin này trông ra sao nữa kìa. Kể từ khi tôi biết chúng được hoàn thành, tôi chẳng dám nhìn (cười). Thậm chí tôi còn chẳng biết vị tướng nào được lựa chọn, đến giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy buồn.

Khá chắc chắn là bạn sẽ không dùng các skin này trong trận đấu phải không?

Dĩ nhiên rồi, tôi sẽ không mua chúng đâu.

Bộ Skin gợi nhắc kỷ niệm đau buồn về thất bại trong trận CKTG

Cuối cùng bạn có lời nào muốn nói trước khi bước vào trận chiến với Fnatic?

Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng NA>EU, có thể màn trình diễn của Bắc Mỹ tại MSI khá tệ nhưng đó là vì không có tôi mà thôi, tôi đã chinh phục khắp trời Âu, giờ đây tôi sẽ lặp lại điều đó.

Nói được làm được nhé Huni

Viết bình luận