Phát cuồng với chàng soái ca sẵn sàng "ôm bom" hộ người lạ

Summer 22/07/2016 09:00

(Game8) - "Đổ vỏ" là một việc chẳng người đàn ông nào mong muốn. Thế nhưng, chàng soái ca này đang làm chao đảo cộng đồng mạng khi sẵn sàng cưu mang một cô gái lạ không hề quen biết

Từ trước đến nay, việc bị phanh phui "đầu đội sừng, chân đạp vỏ" luôn được coi là nỗi nhục của một người đàn ông, thậm chí có người còn sẵn sàng bỏ rơi vợ con khi biết những tin "sét đánh" như thế này. Thế nhưng, đâu đó trong cuộc sống vẫn hiện hữu một chàng soái ca bao dung, chấp nhận "đổ vỏ" khi không "ăn ốc" sau khi đọc được lời tâm sự của một cô gái trót dại mang bầu.

Câu chuyện bắt đầu bởi một bài tâm sự khóc lóc của một cô gái trên một group kín. Theo như lời tự sự, cô gái này đã trót mang bầu, nhưng éo le lại không phải là người yêu. Qua những lời kể, có thể dự đoán, sau một thời gian dài bị "thả thính", cô đã "dính trap" và ngã vào vòng tay của chàng thành niên đào hoa. Thừa thắng xông lên, chàng thanh niên đã dùng lời ngon ngọt, dụ dỗ cô cùng chơi trò "xếp hình". Sau lần đó, cô gái đã không may mắn dính bầu và bị chàng thanh niên kia rũ bỏ khi có em bé được 1 tháng.

Vừa buồn, vừa tủi nhục lại mang tâm lý bất ổn của người phụ nữ mang bầu, cô gái đã tuyệt vọng mà nghĩ đến cái chết khi chia sẻ hoàn cảnh của mình.

Câu chuyện bi thương của cô gái dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời động viên của cộng đồng mạng. Nổi bật trong số đó là một chàng soái ca vì thương cảm cô nên đã chủ động liên lạc và dành cho cô một status rất dài. Sau khi biết những dự định dang dở của cô ở tuổi 20, anh đã dành cho cô những lời khuyên nhủ nhẹ nhàng, ân cần để trấn tĩnh tâm lý khi cô đang tuyệt vọng, đồng thời giảng giải để cô không phá thai và giữ lại đứa con của mình.

Tuy nhiên, điều gây sốc nhất chính là sự hào hiệp bao dung của chàng trai này khi anh ngỏ ý muốn được chịu trách nhiệm lo cho cuộc sống của cô, phần vì thương cô, phần vì đã đến tuổi lấy vợ nhưng lại chưa có đối tượng trong tầm ngắm. Đồng thời, anh cũng đưa ra lời khẳng định chắc chắn sẽ yêu thương con của cô như chính con của mình. Có vẻ như, anh rất thành tâm và nghiêm túc khi đưa ra gợi ý "đổ vỏ" cho cuộc hôn nhân không hề có tình yêu giữa 2 người. 

Mặc dù lòng tốt của chàng "soái ca đổ vỏ" này rất đáng quý thế nhưng nó vẫn đặt ra rất nhiều câu hỏi về tương lai của 2 người nếu đến với nhau. Có rất nhiều người đàn ông khi bị đụng đến lòng tự ái sẽ quay sang nhiếc móc vợ con về chuyện cũ, đồng thời, thật khó để có thể khẳng định được sự lâu bền của một cuộc hôn nhân xuất phát bởi lòng thương chứ không hề có tình yêu. Nếu sau này, cả 2 người bỗng một ngày đẹp trời "cảm nắng" với người khác và có tình cảm nghiêm túc thì họ sẽ giải quyết chuyện này như thế nào khi đã mang tiếng trai gái có gia đình con cái? Thật khó nghĩ!

Qua câu chuyện này, Game8 muốn khuyên 500 anh em hãy luôn vui chơi có chừng mực, cảnh giác với các cạm bẫy trong tình yêu để tránh "đớp" nhầm "thính" mà để lại hậu quả không mong muốn. Đồng thời, hãy là những người đàn ông dám chơi, dám chịu.

Hãy luôn theo dõi Game8 để cập nhập thêm nhiều thông tin mới về diễn biến của câu chuyện tình này.

Viết bình luận