"Nỗi khổ" của team đổ mồ hôi tay khi làm căn cước công dân: Được trai đẹp nhẹ nhàng lau từng ngón tay!

TH 12/04/2021 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh những tình huống "dở khóc, dở cười" khi chụp ảnh làm căn cước công dân, lấy vân tay cũng là vấn đề được nhiều người tranh luận. Nghĩ đơn giản nhưng với những người bị mắc chứng ra mồ hôi tay thì việc lấy dấu vân tay không hề đơn giản chút nào. Thậm chí, có người còn mất gần 30 phút mới có thể thực hiện xong công đoạn này. 

Tương tự như trường hợp của cô nàng có tên T.P khi chia sẻ về "hành trình" lấy dấu vân tay khi tay đổ quá nhiều mồ hôi. Theo T.P chia sẻ, nơi cô sống có thời tiết khá nóng, cộng thêm việc ngồi chờ quá lâu khiến cho các tuyến mồ hôi lại được dịp hoạt động mất kiểm soát.

Bởi vậy, khi lăn vân tay trên máy, việc tay quá ướt nên cô gái khổ cực lăn qua lăn lại nhiều lần thiết bị vẫn không nhận và báo lỗi. Nhưng may mắn thay, P. lại gặp đúng một người cán bộ vô cùng dễ thương. 


Nguyên văn câu chuyện éo le khi đi làm căn cước mới. (Ảnh chụp màn hình)

"Chuyện là hôm trước mình đi làm Căn cước công dân mới.

Lăn tay là thủ tục không thể thiếu và cũng là một nỗi lo ngại của một người bị ra mồ hôi tay nhiều như mình (chắc sẽ có bạn hiểu được nỗi khổ này). Lúc mình làm CMND thì lăn trên giấy, nên không vấn đề gì, còn lần này thì sử dụng hoàn toàn bằng máy. 

Dạo này trời rất nóng, nóng một cách khó chịu luôn, mình đợi hơn 2 tiếng, lúc vô lăn tay thì mình bắt đầu ra mồ hôi một cách mất kiểm soát, thật sự mình chỉ muốn bỏ về cho rồi. Nhưng may mắn cho mình, mình gặp một anh cán bộ hết sức dễ thương. Cầm bàn tay ẩm ướt của mình mà ảnh không than lời nào, chỉ lấy khăn lau chậm chậm (mình tự lau thì ảnh không chịu, bảo là khăn này không giặt nên hôi lắm), lau bàn tay xong lại lau từng ngón tay.

Và vì tay bị ẩm nên khó lấy vân, máy cứ báo lỗi hoài và ảnh thì cứ lau rồi lại lăn, ảnh bảo là ảnh dùng mọi 'skill' lăn tay luôn đó và khuyên mình "cứ từ từ không sao đâu" dù lúc đó đã hơn 9h tối rồi. Mình đợi lâu mệt mỏi, mà ảnh ngồi đó từ chiều chắc còn mệt gấp 10 lần so với mình, vậy mà gặp ca khó như mình ảnh vẫn rất kiên nhẫn. Ảnh nói chuyện nhẹ nhàng lắm, mà cách ảnh cầm bàn tay mình cũng đầy dịu dàng nữa.

Làm xong CCCD mà thấy nhẹ nhõm hẳn, mọi người cũng mau mau làm đi nha!" 


Ảnh đính kèm bài viết. 

Dòng chia sẻ của cô nàng nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân tình. Bên cạnh lời khen dành cho anh cán bộ còn là những chia sẻ về trường hợp của bản thân khi vân tay khó lấy. 

Gio Heo May: "Giống tôi lắm luôn. Đợt cuối năm ngoái đi đổi cmnd thành cccd, em trai Công an nắm bàn tay hộ pháp của tôi lau tỉ mỉ từng ngón một. Cảm động muốn khóc thật chứ, chồng còn chả khi nào chu đáo như thế. Tối nay lại đi làm lại thẻ gắn chip tôi lại sắp được em trai Công an nắm tay lau chuốt từng ngón rồi. Nghĩ tới thôi mồ hôi tay lại rơi từng giọt". 

Lê Thuỳ Linh: "Ui hôm mình đi làm cũng có anh Công an chụp ảnh dễ thương lắm. Chỉnh chỉnh các thứ. Nghiêng trái tí em, nghiêng phải, hơi ngẩng, không phải thôi cúi tí đi. Cứ chỉnh mãi xong chụp xong còn cho xem bảo em thấy ok chưa, chưa thì chụp lại".

Lê Thu Hương: "Thật sự, em cũng mất 1 mình gần 20 phút mới xong được 10 vân tay, mà các anh nhẫn nại hết sức. Những ngày này thấy các anh còn phải làm đến tận 2h sáng cho đến khi hết dân ấy ạ". 



Hội "đẹp" bàn tán rôm rả. 

Thậm chí, một số cô nàng "mê trai" còn cảm thấy vui khi mãi không lấy được vân tay. 

Mai Thanh: "Mình hôm đi làm cũng ra mồ hôi tay. Anh lấy mãi không được mình càng căng thẳng nên lại càng ra nhiều khó lấy. Xong anh lấy khăn lau bàn tay, lau từng ngón tay, không được anh còn lau luôn tay mình vào lòng bàn tay anh... Người ta 1’ là xong mình đứng 15’ rồi vẫn chưa xong. Bàn tay anh ấy rõ là mềm mại xong cứ nắm tay mình xoa xoa các kiểu haha thích ghê. Chẳng lẽ bảo anh ơi anh cứ cầm tay em đến tối cũng được nhưng sau mình còn  trăm con mắt đang đợi chằm chằm nên thôi, lấy được vân tay rồi tiếc ghê ấy chẹp". 

Minh Meo: "Chuẩn luôn, hôm mình ra lăn tay dù không bị mồ hôi tay nhưng rất khó lấy. Anh Công an cầm tay lau mãi, từng ngón luôn, được anh đẹp trai lau tay cho cũng thích nhưng khăn hôi kinh luôn, về rửa tay 3 lần mới hết!" 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH


Viết bình luận