Lấy đại gia, làm dâu hào môn, Hòa Minzy tỏ thái độ khi nhắc đến Công Phượng sau 4 năm chia tay

Mai Hồng Ngọc 04/04/2021 11:39

Mới đây nhất, Hòa Minzy tỏ rõ thái độ khó chịu khi có người nhắc đến tên Công Phượng trước mặt mình. Nữ ca sĩ hơi sượng nhưng đã cố gắng lướt qua câu chuyện kém vui này một cách nhẹ nhàng.

Trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 25 của VTV3 vừa diễn ra tại Hà Nội tối 2/4, Hòa Minzy cùng Erik, Đức Phúc xuất hiện. Bộ ba thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng của mình. Đến phần giao lưu, NSND Tự Long cùng pha trò với họ. Danh hài đất Bắc giới thiệu từng người: "Erik, Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?". Sau khi nhìn Hoà Minzy một lúc thì Tự Long bất ngờ nhắc tên Công Phượng. Ngay lập tức giọng ca “Rời bỏ” liền phản ứng khó chịu: “Không”. NSND Tự Long liền chữa cháy lại: “Hòa Minzy, đúng rồi” và cười gượng gạo.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Tự Long nhắc đến Công Phượng trước mặt Hòa Minzy. Trong chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng năm 2018, danh hài cũng nhắc chuyện hẹn hò của nữ ca sĩ và ngôi sao sân cỏ. Những câu nói trêu đùa của nghệ sĩ Tự Long nhận về nhiều chỉ trích. Vì thời điểm này cả Hòa Minzy và Công Phương đều có cuốc sống riêng. Không ai trong cuộc muốn nhắc đến chuyện quá khứ cả. 

Hòa Minzy và Công Phượng đều không muốn nhắc đến tên của đối phương

Hòa Minzy và Công Phượng là một câu chuyện tình giữa tuyển thủ quốc gia và nàng ca sĩ. Họ bí mật yêu nhau và thường xuyên có những cử chỉ âu yếm. Công Phượng – Hòa Minzy luôn dành cho nhau những cử chỉ đặc biệt từ 2 vị trí đặc biệt sân cỏ và khán đài. Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực trái. Còn tiền đạo xứ Nghệ xăm hình hoa hồng lớn trên tay để thể hiện tình yêu với cô ca sĩ của mình.


Yêu nhau nhưng cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một bên ủng hộ, một bên lại phản đối. không ít lời mỉa mai Hòa Minzy dựa hơi Công Phượng, khiến nam tiền đạo sa sút phong độ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhiều lần bị gia đình Công Phượng công khai phản đối. Sau này cặp đôi chính thức chia tay, chính Hòa Minzy tiết lộ Công Phượng đã chủ động cắt đứt với cô. Thời gian đầu nữ ca sĩ rất suy sụp, gắng gượng mãi cũng vực dậy được.

Hơn 4 năm sau chia tay, cuộc sống của cả Công Phượng và Hoà Minzy đều đã có nhiều thay đổi. Hiện tại mỗi người cũng đã có hạnh phúc riêng của mình.
Dù chưa kết hôn nhưng Hòa Minzy và ông xã đại gia đã có một bé trai kháu khỉnh. Cách đây không lâu nữ ca sĩ công khai chuyện này với khán giả, nhận về nhiều lời chúc mừng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tạo được thành công trong sự nghiệp ca hát của mình với giải thưởng “Làn Sóng Xanh” năm 2020. Trở thành người phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự chủ về kinh tế khiến ai nhìn vào cũng hết sức ngưỡng mộ.


Một nửa của Hoà Minzy là Nguyễn Minh Hải, hiện đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn tại miền Tây. Gia đình anh thuộc dạng khá giả. Về làm dâu, Hòa Minzy được cả nhà chồng yêu thương, chăm sóc, không ít lần cô xuất hiện thân mật với mẹ chồng, cô cũng khoe được mẹ chồng nấu ăn, mua thuốc, mua mỹ phẩm cho. 

“Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước”, Hòa Minzy chia sẻ.

Về phía Công Phượng, ở tuổi 26 anh có đủ sự chín chắn, trưởng thành để bước sang cột mốc mới của cuộc sống, trở thành người chồng, có trách nhiệm để chăm lo, vun vén cho gia đình. Vào năm ngoái, Công Phượng đã chính thức kết hôn với vợ là Viên Minh. Được biết, đây là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Hiện Viên Minh đang làm việc cho công ty gia đình tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi cưới nhau cặp đôi ít xuất hiện trước truyền thông, chọn cho mình một cuộc sống kín tiếng và bình yên. Được biết, ngoài làm một cầu thủ giỏi thì hiện tại Công Phượng còn là doanh nhân thành đạt. Anh rất tích cực kinh doanh bằng việc mở hai quán cafe của riêng mình tại Gia Lai. Chỉ trong 2 tháng đầu, các quán cafe của anh đem lại doanh thu hàng chục tỷ. Gần đây, Công Phượng còn đã bắt tay với đồng đội để kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo.

Viên Minh lúc này đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Ngoài ra, Viên Minh cũng là người đồng hành cùng Công Phượng khi xây dựng tự mở công ty riêng về tiếp thị thể thao và cùng bạn trai sáng tạo ra một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ.


Viết bình luận