Vừa công khai đã từng ly hôn vợ, Mũi trưởng Long đã vội lên tiếng về tin đồn tình cảm với Hậu Hoàng

TH 18/03/2021 09:21

Mũi trưởng Long tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại cũng như những tin đồn thời gian qua. 

Bên cạnh dàn sao, Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long là một nhân tố nhận được khá đông sự quan tân của mọi người trong chương trình Sao nhập ngũ. 

Bởi vậy sự việc anh công khai từng ly hôn vợ và có con trai 4 tuổi hiện vẫn đang "gây biến" trên trang cá nhân cũng như loạt diễn đàn mạng xẫ hội. Mục đích viết thông báo này của anh là để bảo vệ con trai, không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ và bé.

Mũi trưởng Long công khai chuyện từng ly hôn vợ và có con trai 4 tuổi. 

Dòng chia sẻ của Mũi trưởng Long chỉ sau một đêm đã nhận về hơn 100 nghìn lượt tương tác cùng với hàng loạt bình luận, chia sẻ. Có người đồng cảm, có người trách móc và cũng có người tiếc nuối sau khi đã "đẩy thuyền" anh với Hậu Hoàng. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long khẳng định: "Có lẽ khi xem chương trình, khán giả thấy mình và các đồng chí thân thiết nên mới 'đẩy thuyền' như thế. Thật ra mình và các bạn ấy không có mối quan hệ tình cảm hay yêu đương gì đâu". 

Fan "đẩy thuyền" Mũi Trưởng Long và hậu hoàng. 

Còn về thông tin anh từng ly hôn vợ và con con trai, anh chia sẻ: "Đúng là mình đã lấy vợ từ năm 2016, khi mình vừa tốt nghiệp trường Sỹ quan Đặc công. Sau đó, mình chuyển vào Lữ đoàn đặc công 429 công tác. Trong thời gian hai vợ chồng sống xa nhau đã xảy ra một số mâu thuẫn, cảm giác không còn phù hợp với cuộc sống hôn nhân, nên tháng 3/2018, vợ chồng mình đã ly hôn.

Hiện tại con trai của mình đang ở với mẹ." 

Mũi trưởng và vợ cũ cùng con trai. 

Viết bình luận