Bị Thái Ngân "cướp" mất nụ hôn rồi phũ, nữ chính Tỏ tình hoàn hảo chính thức lên tiếng: "Mình cảm thấy tổn thương"

TH 20/04/2021 13:46

MỤC LỤC [Hiện]

Dù đã phát sóng cách đây nhiều ngày nhưng dư luận hiện vẫn bàn tán xôn xao về cặp đôi Phạm Đình Thái Ngân và hot girl Luna trong chương trình Tỏ tình hoàn hảo. 

Sự việc bắt nguồn từ hành động muốn được hôn nữ chính của Phạm Đình Thái Ngân, tuy nhiên sau khi "cướp" được nụ hôn của nàng, Thái Ngân lại cho rằng đó chỉ là nụ hôn của tình bàn nên từ chối hẹn hò. 



Phạm Đình Thái Ngân và Luna xuất hiện trên sân khấu chương trình hẹn hò, đã nhận về nhiều sự ủng hộ của người xem

Dù ngay sau đó Thái Ngân đã giải thích về hành động của mình nhưng nhiều người vẫn để lại không ít ý kiến chỉ trích khi cho rằng anh coi thường phụ nữ. Về phía Luna, cô hiểu và tôn trọng quyết định của Thái Ngân. 

Chia sẻ thêm về sự việc với báo chí, Luna cho biết: "Chương trình đó được ghi hình vào tháng 12/2020, đến nay mới phát sóng. Mình cũng không nghĩ mọi chuyện lại bị đẩy đi quá xa như vậy. Khiến bản thân mình và anh Thái Ngân đều bị tổn thương'.

Cô cũng tâm sự, phía Thái Ngân cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến Luna và cô gái trẻ chấp nhận thành ý ấy. Tuy nhiên, việc dư luận liên tục "đào" lại đoạn đối thoại giữa hai người trên sóng rồi buông lời chỉ trích khiến cuộc sống của cả hai bị ảnh hưởng khá nhiều. 

'Mình chỉ muốn mọi người đừng nhắc nhiều về vấn đề này nữa, cảnh hôn nhau xuất hiện khắp mọi nơi khiến mình cảm thấy tổn thương. Việc dư luận có nhiều ý kiến trái chiều, người bênh, người chê trách, rồi chửi bới khiến mình cũng không trách khỏi sự đả kích đó. Mình thật sự mong mọi chuyện dừng lại' - Luna chia sẻ.


Luna cũng cho biết thêm, bản thân cô đang tập trung vào công việc và đang dần lấy lại sự ổn định về tinh thần. 'Khi chương trình được phát sóng, có nhiều người đã nhắn tin động viên, an ủi mình, trong đó có cả những anh chị lớn tuổi. Mình rất vui và thấy đó là động lực để mình lạc quan và mạnh mẽ hơn. Mình trân trọng tình cảm của mọi người'.

Được biết, Luna tên thật là Trịnh Thị Hằng, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hiện tại, cô gái 1997 đang tập trung phát triễn các kỹ năng liên quan đến ca hát và diễn xuất.



Trong khi đó Phạm Đình Thái Ngân cũng được biết đến là một ca sĩ sở hữu giọng hát nam cao cực kì da diết, truyền cảm thuộc dạng hiếm ở Việt Nam. Anh từng được biết đến nhiều khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor 2014), nhưng bước đệm giúp nam ca sĩ được nổi tiếng là nhờ vào việc lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong phim Mắt Biếc.



Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. 


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận