LMHT: Sái quai hàm với "thánh troll" QTV cầm Tahm Kench đuổi cả team bạn lẫn team mình

The Incredible 14/07/2016 10:00

(Game8) - Bằng tài năng thiên bẩm của mình, QTV đã có những đá lưỡi tuyệt đỉnh chắc hẳn sẽ khiến người xem không rời được màn hình

Hài hước, vui tính và cực kỳ "bựa", QTV luôn biết cách lấy lòng khán giả.  "Ông già dơ" chỉ cần dùng giọng điệu của mình đã khiến khán giả bò lăn ra cười. Hơn thế nữa, anh luôn biết khi nào mình nên hổ báo để ... nằm xuống một cách lãng xẹt. Và từ khi tạo dựng được thương hiệu riêng của mình, người hâm mộ đã rất yêu quý và trao tặng anh danh hiệu "thánh troll".

Nếu bạn chơi LMHT, có lẽ bạn cũng biết Tahm Kench là một vị tướng khó chịu thế nào. Quấy rồi cả đồng minh lẫn đối phương, dù trong tay ai, con cá trê bự này cũng là nỗi đe doạ tiềm tàng cho trận đấu đó. Nhưng nếu Tahm Kench rơi vào tay thánh troll, hậu quả sẽ thế nào? "Đã đen lại còn lắm lời!!!". Video dưới đây sẽ tổng hợp lại những đoạn highlight hài hước nhất của QTV trong vài ngày qua!

 

 

Bạn nghĩ sao về video trên? Đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận