Game thủ bất ngờ phát hiện Tahm Kench có thể du ngoạn thủy vực khắp bản đồ LMHT

dbao 17/04/2023 15:46

Với "tính năng" này thì Tahm Kench có thể góp mặt ở mọi điểm nóng trên bản đồ.

Kể từ khi Riot đưa tính năng cổng công nghệ vào trong Đấu Trường Summoner's Rift được tạo ra từ Rồng Công Nghệ thì chúng ta đã thấy được sự tiện lợi và tính đột biến cực kỳ cao mà nó đem lại cho người chơi nhất là khi di chuyển giao tranh và thực hiện những tình huống ăn mục tiêu như Rồng, Baron một cách nhanh chóng. 


Cổng công nghệ đã giúp LMHT mở ra rất nhiều chiến thuật hấp dẫn cùng các tình huống đỉnh cao khi sử dụng.

Yếu tố dịch chuyển tức thời luôn đóng vai trò quan trọng vì thế mà Riot đã phải chỉnh sửa phép bổ trợ Dich Chuyển rất nhiều lần không cho phép được dùng lên các vật thể khác ngoài trụ trước phút 14 để tránh tình trạng giao tranh và bắt lẻ xảy ra. Ngay cả những chiêu thức dạng này như Twisted Fate, Shen, Ryze cũng phải có yêu cầu khác nhau chứ không thể sử dụng tùy tiện. Nhưng mọi thứ đã bị phá vỡ khi người chơi phát hiện ra Tahm Kench đã làm được điều tương tự.

Được biết rằng thánh tìm lỗi Vandirill đã phát hiện ra có một cổng dịch chuyển được đặt ở đầu ra ngay ở các góc ở đường cánh và ở cả bệ đá cổ giúp Tahm Kench sử dụng kỹ năng Du Ngoạn Thủy Vực đi tới rất nhanh. Do đó người chơi hoàn toàn có thể tùy ý sử dụng để tạo ra các tình huống "úp sọt" đối phương bằng nhiều cách khác nhau khi có thể về nhà rồi dịch chuyển tới.


Có một cổng không gian ngay ở góc Tahm Kench đứng để đưa vị tướng này tới bằng kỹ năng của mình.

Điều này hoàn toàn là lỗi game cực kỳ lớn và một phần đến từ việc Riot Games bị lộ mã nguồn nên các bug đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đặc biệt với một tướng như Tahm Kench có thể nuốt đồng minh và di chuyển ở mọi nơi trên bản đồ thì cảnh tượng đang giao tranh thì ở đâu ra thêm 2 tướng địch thì đối phương không thể nào trở tay được, chưa kể nếu như có Yuumi bám theo là 3 tướng rồi cả Shen. Ngoài ra thì Tahm Kench còn nuốt đối phương và dịch chuyển về bệ đá cổ.


Đang giao tranh thì tự dưng Tahm Kench xuất hiện bên cạnh Darius và Yuumi.


Kayn chẳng hiểu vì sao lại bị dịch chuyển đến bệ đá cổ đối phương.

Lỗi này thực sự đang làm cho chế độ xếp hạng của LMHT không còn là nơi an toàn để leo rank nữa khi hầu như game thủ sẽ cố tận dụng nó vào trong trận đấu để dễ dàng chiến thắng hơn với áp lực quân số và khả năng tạo bất ngờ khi đi gank. Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu khá ngắn nên chỉ cần về nhà mua đồ xong dịch chuyển lên thì đối thủ sẽ thua thiệt trang bị. Hy vọng Riot với kinh nghiệm "200 năm thiết kế game" sẽ nhanh chóng can thiệp để tránh LMHT trở nên tệ đi.

Viết bình luận