Shogun và BeanJ lọt TOP 10 những pha highlight tại Vòng Khởi Động CKTG 2022

Aries1604 07/10/2022 07:06

Đây là những sự ghi nhận xứng đáng cho màn thể hiện cực kì cố gắng và nỗ lực của các thành viên SGB.

Vòng Khởi Động CKTG 2022 đã chính thức khép lại, dù rất cố gắng nhưng SGB đã không thể làm nên bất ngờ trước MAD tại trận đấu loại trực tiếp và buộc phải nói lời chia tay với giải đấu. Tuy nhiên, tại kì CKTG năm nay Bầy Trâu tiếp tục để lại ấn tượng mạnh trong mắt bạn bè quốc tế khi trình diễn một lối chơi máu lửa, tự tin mang đậm bản sắc VCS.

Mới đây, kênh LOL Esports đã tổng hợp TOP 10 tình huống xử lý hay nhất tại Vòng Khởi Động vừa qua. Khá bất ngờ khi SGB sở hữu đến 2/10 pha highlight. Đây đều là những tình huống cực kì mãn nhãn và đem đến cảm xúc phấn khích cho người xem cũng như các BLV.

SGB để lại ấn tượng mạnh tại Vòng Khởi Động CKTG 2022
SGB để lại ấn tượng mạnh tại Vòng Khởi Động CKTG 2022

Đầu tiên là tình huống lập pentakill của Xạ Thủ Shogun trong trận đấu giữa Saigon Buffalo và Isurus Gaming. Trong pha giao tranh ở cuối trận đấu, Shogun với tướng tủ Aphelios đã không mấy khó khăn để quét sạch team địch và đem về chiến thắng cho Bầy Trâu.

Tình huống thứ 2 là pha xử lý vô cùng nhanh tay nhanh mắt của BeanJ trong cặp trận BO5 với MAD. Cụ thể, Maokai trong tay BeanJ đã sử dụng W – Phi Thân Biến Dị thành công vào Taliyah của Nisqy khi người đi đường giữa của MAD đang sử dụng chiêu cuối để tẩu thoát và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Ngay khi đáp xuống thì BeanJ đã dễ dàng hạ gục đối phương bằng bộ kĩ năng của mình.

Shogun và BeanJ lọt TOP highlight tại Vòng Khởi Động

Shogun và BeanJ lọt TOP highlight tại Vòng Khởi Động
Shogun và BeanJ lọt TOP highlight tại Vòng Khởi Động


Top 10 Plays of Play-Ins!

Các tình huống còn lại trong top 10 cũng rất đáng chú ý như pentakill của Upset, pha 1 cân 3 của LLL Robo, Xiaohu cướp thành công Baron hay màn múa Akali vô cùng ảo diệu từ Zeka - Đường Giữa của DRX. CKTG 2022 sẽ tạm nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào các trận đấu vô cùng hấp dẫn tại Vòng Bảng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận