Levi lọt TOP những pha xử lý hay của tuần do LOL Esports lựa chọn với quân bài Wukong trong trận gặp TS

Aries1604 31/08/2023 18:51

Levi nói riêng và GAM nói chung đã có một trận đấu tương đối hay trước một TS thi đấu quả cảm.

Như Game8.vn đã đưa tin, GAM sau chiến thắng nghẹt thở 3 – 2 trước TS đã tiến đến trận Chung kết Tổng VCS Hoàng Hôn 2023 và là đội tuyển đầu tiên khu vực VCS có được tấm vé đến với CKTG 2023. Đây là trận đấu TS cũng đã thi đấu cực hay nhưng GAM vẫn là đội thể hiện được bản lĩnh ở những thời khắc quan trọng để có được chiến thắng chung cuộc.

Ở cặp trận này, đội trưởng của GAM – Levi cũng đã bị nhắm đến khá nhiều khi TS liên tục có những lượt cấm hướng đến anh chàng. Trong cả cặp BO5, TS chỉ nhả Ngộ Không cho Levi đúng Game 4. Và trong game đấu này Levi đã hủy diệt TS với KDA 9.0 (cao nhất trận), out rừng 5 nghìn tiền, ăn toàn bộ sứ giả, baron và chỉ mất vào tay đối Phương duy nhất 1 con rồng.

Levi đã có 1 cặp trận Bo5 thành công trước TS
Levi đã có 1 cặp trận Bo5 thành công trước TS

Màn trình diễn mãn nhãn của Levi ở Game 4 đã giúp GAM có được chiến thắng quan trọng để san bằng tỉ số 2 – 2, tạo tiền đề giúp đội tuyển áo Vàng – Đen giành thắng lợi quyết định ở Game 5. Cũng ở Game 4, pha xử lý với Ngộ Không của Levi đã được LOL Esports lựa chọn là một trong những pha xử lý hay nhất tuần.

Đó là một pha giao tranh lớn diễn ra ở phút 39 tại khu vực đường giữa, TS là đội chủ động mở giao tranh và bắt chết được Kati cũng như lấy được Giáp Thiên Thần của Kiaya. Tuy nhiên Levi và những người đồng đội còn lại cũng đã có mặt rất nhanh để đáp trả.

Ngộ Không trong tay Levi đã có một pha xử lý rất hay khi sử dụng chiêu cuối trúng đến 3 thành viên TS, trong đó có xạ thủ Eddie. Chính Levi là người đã dứt điểm được xạ thủ TS để đẩy lùi được mạch tấn công của đối Phương cũng như tạo thế phản công cho GAM.


Levi lọt TOP những pha xử lý hay trong tuần do LOL Esports lựa chọn

Với những gì đã thể hiện thì khả năng cao ở trận Chung kết tổng Levi sẽ không có cơ hội được sử dụng vị tướng tủ Ngộ Không. Dẫu vậy, Levi vẫn có thể thi đấu tốt rất nhiều những vị tướng khác và GAM sẽ chắc chắn sẽ có những bài vở khác nhau để hướng đến mục tiêu là chức vô địch VCS Hoàng Hôn 2023.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.


Viết bình luận