Bách Chiến Vô Song 3 cho game thủ cưỡi. . ."khủng long" làm nhiệm vụ

Swordsman 19/04/2016 09:01

(Game8) - Chơi game online cho dù là game huyền thoại phương Tây, nhưng hiếm khi người chơi lại sở hữu thú cưỡi bá như trong Bách Chiến Vô Song 3.

 

Gia nhập thế giới huyền thoại, một đặc trưng của thế giới phương Tây, trong web game Bách Chiến Vô Song 3, người chơi hóa thân thành một trong ba nhân vật nổi tiếng của huyền thoại : Chiến Sĩ, Pháp Sư và Xạ Thủ.

Ba class quen thuộc trong game huyền thoại phương Tây

 

Theo truyền thống của game hành động nhập vai của dòng game MMORPG, Bách Chiến Vô Song 3 vẫn có một cốt truyện dài bất tận, đầy tính phiêu lưu mạo hiểm huyền bí để game thủ tham gia. Và cũng từ việc làm nhiệm vụ cốt truyện chính tuyến này, nhân vật mới lên cấp và mở ra các tính năng, hoạt động mới trong game.

 

Điều khiến nhiều game thủ khá thích thú và bị lôi cuốn là mục tiêu sở hữu thú cưỡi. Qua một số nhiệm vụ ban đầu, khi người chơi đạt cấp độ 15 sẽ có được thú cưỡi.

Đạt cấp độ 15, người chơi sẽ sở hữu thú cưỡi

 

Thú cưỡi trong Bách Chiến Vô Song 3 quả thực làm cho nhiều người mê mẩn bởi chất tạo hình không khác loài khủng long vốn tuyệt chủng cách đây hàng nghìn năm.

 

Thực ra loài thú cưỡi không phải chủng khủng long mà có tên gọi là Rồng Mạnh Mẽ. Tên là rồng nhưng nhìn bên ngoài thì nó rất giống loài bò sát đã bị tuyệt chủng: khủng long trên cạn.

Rồng Mạnh Mẽ - thú cưỡi có tạo hình cực giống loài khủng long

 

Rồng Mạnh Mẽ ngoài chức năng giúp chủ nhân di chuyển nhanh hơn còn hỗ trợ lực chiến khá lớn. Mặt khác thú cưỡi này còn sở hữu những thuộc tính quan trọng như Sinh lực, Công, Thủ, Chính xác...

 

Tìm kiếm các nguyên liệu thông qua làm nhiệm vụ, người chơi có thể thăng bậc cho thú cưỡi này. Khi thú cưỡi đạt bậc 4, 3 kĩ năng sẽ được mở ra. Bên cạnh đó còn có thể tăng sao để gia tăng lực chiến qua hệ thống thuộc tính nêu trên.

Rồng Mạnh Mẽ sẽ trở nên cực "bá đạo" khi tăng bậc và tăng sao

 

Chắc chắn trên hành trình chinh phục để giành ngôi vị bá chủ thống lĩnh thế giới, trợ thủ là thú cưỡi như Rồng Mạnh Mẽ là vật không thể thiếu.

 

Một số hình ảnh ấn tượng trong game Bách Chiên Vô Song 3 :

Web game Bách Chiến Vô Song 3 chính thức Open Beta vào 07/04 vừa qua để người chơi tham gia, trải nghiệm thế giới huyền thoại cổ điển phương Tây. Là một web game với nền tảng đồ họa 2.5D sắc nét, nhạc game du dương cuốn hút cùng vô số những hoạt động, tính năng độc đáo chỉ có ở Bách Chiến Vô Song 3, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi game thủ yêu cốt truyện, huyền thoại phương Tây.


Hiện tại, game thủ có thể chơi trực tiếp trên web hoặc tải bản client qua 360 Play (tải xuống có quà hỗ trợ).

 

Chơi và tải game tại địa chỉ : http://bc3.360game.vn/index.html

Fanpage : https://www.facebook.com/bachchienvosong3/timeline

Viết bình luận