HOT: Trảm Hồn Đại Chiến - Game bleach số 1 châu á chính thức phát hành tại Việt Nam

Taskmaster 25/11/2023 09:16

Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War - Game Bleach Số 1 Châu Á chính thức chạm tay game thủ Việt, mở ra cuộc phiêu lưu chiến thuật đỉnh cao.

Trảm Hồn Đại Chiến - Soul War là tựa game đấu tướng chiến thuật đề tài Bleach mang tầm cỡ quốc tế và đã “cập bến” tại Việt Nam. Tựa game đã rất thành công, hưởng ứng tại các thị trường Châu Á, sở hữu cộng đồng không chỉ quốc tế mà ngay cả Việt Nam dù chưa xuất hiện vẫn thu hút được lượng người chơi đông đảo. Tới đây, tại thị trường với đông đảo fan cứng Bleach thì Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị cho người chơi dịp cuối năm nay.

Nhắc đến Bleach, sẽ không phải giới thiệu quá chi tiết khi đây chính là bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản - một trong Tứ Trụ Shonen Jump. Phải nói rằng, đã rất lâu tại thị trường game Việt mới xuất hiện một tựa game chiều lòng fan đến như vậy khi qua những thông tin hiếm hoi được hé lộ trên fanpage, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ sở hữu lối chơi máu lửa và quyết liệt như chính tên gọi của nó. 

Chỉ vài hình ảnh được công bố, tựa game đã nhận ngay sự chú ý và mong chờ từ cộng đồng game thủ. Bước vào tựa game - bước vào cuộc huyết chiến chân thật giữa các phe phái, bạn sẽ phải sử dụng linh lực cũng như chiến thuật hợp lý để vượt qua những trận chiến khó khăn, hạ gục đối thủ và thu phục các linh hồn xấu xa. Có thể nói, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ là một cuộc phiêu lưu chiến thuật đỉnh cao giúp người chơi có thể thăng hoa cảm xúc.

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn đáng chú ý ở tựa game Bleach xứng danh Số 1 Châu Á chính là sở hữu đồ họa 3D với hình ảnh vô cùng sống động, những trận PK sẽ được thể hiện vô cùng đặc sắc. Với tạo hình chuẩn nguyên tác cùng với hơn 200 nhân vật được hiện thân trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những thần chết chiêu mộ tướng, “cuồng trảm” linh hồn. Đây sẽ là một sản phẩm xứng tầm cả về đồ họa, công nghệ lẫn gameplay, tái hiện nguyên bản thế giới của các tử thần.

Hiện những thông tin về tựa game Bleach số 1 Châu Á đều đang trong vòng bí mật, tuy nhiên với những hình ảnh và sức hút ở bản quốc tế, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ là tựa game “đã tai, sướng mắt” xứng tầm quốc tế mà game thủ chắc chắn không thể bỏ qua.

Cập nhật những thông tin mới nhất Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War ngay tại đây!

Fanpage: https://www.facebook.com/tramhondaichiensoulwar 
Group: https://www.facebook.com/groups/tramhondaichiensoulwar

Viết bình luận