Top 10 bản đồ phiêu lưu trong Minecraft hay nhất để game thủ trải nghiệm năm 2023- P2

batman 21/09/2023 20:03

Hãy cùng Game8 tìm hiểu top 10 bản đồ phiêu lưu trong Minecraft hay nhất để game thủ trải nghiệm năm 2023- P2 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Bản đồ này mang đến cơ hội duy nhất để khám phá thế giới dưới nước của Minecraft, thế giới có thể chưa được khám phá kỹ lưỡng nếu bạn chưa chế tạo Thuốc thở bằng nước. Bản đồ được đặt dưới nước và có 20 đợt kẻ thù ngày càng khó khăn mà bạn phải đánh bại để sống sót và giành chiến thắng.

Bên cạnh lối chơi, bản thân thế giới này cũng hấp dẫn và mang đến cái nhìn thoáng qua về tiềm năng của quần xã sinh vật dưới nước. Nếu thấy 20 đợt thử thách, bạn có thể sử dụng số điểm kiếm được để mua trang bị trong trò chơi sau mỗi đợt. Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè của mình giúp bạn đánh bại kẻ thù.

Bản đồ này mang đến một sự thay đổi độc đáo cho lối chơi Minecraft truyền thống, trong đó việc xây dựng căn cứ là một hoạt động phổ biến. Bản đồ này kiểm tra khả năng của người chơi trong việc bảo vệ căn cứ của họ trước nhiều loại quái vật thù địch, bao gồm thây ma, dây leo và bộ xương, thay vì tạo căn cứ để bảo vệ chính mình. Trước khi cuộc tấn công bắt đầu, người chơi có một khoảng thời gian giới hạn để xây dựng căn cứ của mình.

Trong bản đồ phiêu lưu Minecraft sắp tới, chúng ta sẽ vào vai một sát thủ, theo chân tựa game nổi tiếng Hitman: Blood Money. Bản đồ cho phép chúng tôi chọn nhiều cách khác nhau để loại bỏ mục tiêu của mình và bao gồm lính canh, dân thường và các mục tiêu khác. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào, chúng ta phải thu thập thông tin như một sát thủ thực thụ và vạch ra kế hoạch chiến lược cho vụ ám sát.

Không giống như hầu hết các bản đồ phiêu lưu Minecraft làm thay đổi lối chơi hoặc môi trường, bản đồ này đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách biến người chơi thành một con cáo. Tuy nhiên, bản đồ còn vượt xa điều đó và có một nhân vật chính riêng biệt với AI riêng. Trải rộng trên ba hòn đảo, bạn có thể khám phá thế hệ địa hình độc đáo trong vai một con cáo đồng thời gặp phải các câu đố và công trình do AI xây dựng. Hỗ trợ nhiều người chơi cũng có sẵn, cho phép bạn bè của bạn tham gia và trở thành cáo.

Bản đồ Minecraft này có tên là Five Nights at Freddy's và nó dựa trên trò chơi kinh dị nổi tiếng cùng tên. Bản đồ đưa chúng ta đến một tâm nhĩ, nơi chúng ta phải sống sót trong năm đêm trong khi chống lại nhiều loại quái vật cố gắng làm hại chúng ta. Các nhà phát triển bản đồ đã kết hợp nhiều loại máy móc và hoạt ảnh để làm cho bản đồ trở nên hấp dẫn hơn. Người chơi phải hành động nhanh chóng và cẩn thận để đóng cửa, bật đèn và ngăn chặn quái vật tiếp cận họ bằng mọi cách có thể.

Viết bình luận