PUBG Mobile 2.7 Beta: Chủ đề mới, chế độ trò chơi, bản đồ và tính năng hấp dẫn

Black Adam 27/06/2023 19:52

Các cải tiến và bổ sung cho phiên bản PUBG Mobile 2.7 beta rất được mong đợi. Hãy cùng điểm qua những tính năng mới hàng đầu trong bản cập nhật mùa hè sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Có một hòn đảo theo chủ đề mùa hè trong các bản đồ battle royale trong bản cập nhật mùa hè sắp tới, mang lại bầu không khí mùa hè cho trò chơi. Người chơi có thể thu thập các Thùng mùa hè nằm rải rác quanh hòn đảo mùa hè với rất nhiều trang bị có thể giúp họ giành chiến thắng trong trận đấu hoặc vui chơi trong trò chơi.

Bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc thuyền vịt mới đậu quanh hòn đảo mùa hè. Những phương tiện chạy trên mặt nước độc đáo này cho phép bạn khám phá các vùng nước trên bản đồ và thực hiện chuyến tham quan quanh hòn đảo mùa hè. Thật thú vị khi xây dựng một cuộc diễu hành thuyền vịt và đi khắp bản đồ.

World of Wonder cũng có một số thay đổi trong bản cập nhật mùa hè tới nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng trong PUBG Mobile. Dưới đây là một số bổ sung mới cho World of Wonder thu hút người chơi và giữ họ ở lại.

  • Chức năng chỉnh sửa đối tượng được nhóm;
  • Nhà lắp ghép tùy chỉnh;
  • Bản đồ đấu trường theo chủ đề mùa hè;
  • súng nước trứng phục sinh;
  • các cuộc đua nước;
  • Bể bơi.

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và thời gian thư giãn trong PUBG Mobile 2.7 với những trò giải trí này. Người chơi sẽ có nhiều quyền tự do sáng tạo hơn để tạo ra thế giới kỳ diệu của riêng mình trong trò chơi này.

Những thay đổi trong chế độ tạo của PUBG Mobile cho phép người chơi chụp ảnh màn hình của đối tượng mục tiêu và sao chép nó trong trò chơi. Bạn có thể tạo phương tiện hoặc bạn đồng hành có cùng kích thước và hiệu ứng hình ảnh như đối tượng mục tiêu.

Việc bổ sung Chế độ độc lập là một trong những cập nhật chính trong phiên bản PUBG Mobile 2.7 beta. Trò chơi cũng giới thiệu một bản đồ 1,6x1,6 km mới cho chế độ này với môi trường xung quanh ngoạn mục và các khu vực tương tác, chẳng hạn như:

  • Khu cung ứng ngẫu nhiên
  • dung nham
  • Điểm dịch chuyển

Bạn có thể chọn một nhân vật đặc biệt với những kỹ năng độc đáo để tham gia chiến đấu và giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là một chế độ phụ gia trong bản cập nhật mùa hè.

Ngoài ra còn có nhiều bổ sung mới cho chế độ cổ điển. Súng mới - Demon Hunter ACE32 có thể được đưa vào các bản đồ battle royale khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể đưa đồng đội bị hạ gục về vùng an toàn bằng phương tiện với tính năng mới là Carry Onto Vehicle.

Những cải tiến và bổ sung trên phiên bản PUBG Mobile 2.7 beta khiến người chơi rất kỳ vọng vào bản cập nhật mới. Phiên bản tiếp theo được kỳ vọng sẽ là một bản cập nhật lớn với những trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Viết bình luận