Phim live-action của Final Fantasy XIV chuẩn bị ra mắt

Santoryu 01/09/2017 03:24

(Game8) - Website chính thức của Netflix cho bộ live action Final Fantasy XIV Dad of Light (Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan) tiết lộ rằng chương trình sẽ chính thức ra mắt cho người dùng tại Hoa Kỳ vào 1/9 tới đây

Tài khoản Twitter chính thức của series trước đó hồi tháng 3 cũng đã thông báo rằng bộ phim sẽ xuất hiện cho tất cả các khách hàng của Netflix trên toàn cầu mùa thu năm nay.

Bộ phim xuất hiện lần đầu tại Nhật Bản vào 17/04 trên kênh MBS và 2 ngày sau đó trên kênh TBS. Series dài 7 tập ra mắt trên dịch vụ của Netflix tại Nhật Bản từ 20/04 - 01/06. Netflix cũng cung cấp bản phụ đề tiếng Anh cho bộ phim.

Series được truyền cảm hứng từ trang blog Ichigeki Kakusatsu SS của Nikki dựa trên những trải nghiệm của bản thân. Trang blog kể về một ông bố đã trên 60 và con trai khi họ cùng nhau trải nghiệm trò chơi Final Fantasy XIV. Series cũng kể về việc hai người đàn ông đã được trò chơi gắn kết với nhau trong khi bản thân họ vẫn có những bí mật của riêng mình.

Hãng Square Enix ra mắt trò chơi Final Fantasy XIV trực tuyến cho PC vào tháng 9/2010. Sau những phản ứng của những người hâm mộ, công ty đã công bố một bản cập nhật mới với tựa Final Fantasy XIV: A Realm Reborn ra mắt trên nên tảng PC và PS3 vào tháng 8/2013 và sau đó là PS4 vào tháng 4/2014. Hãng Square Enix sau đó công bố một bản mở rộng cho bản cập nhật với tựa Heavensward vào tháng 6/2015.

Viết bình luận